Tuyển Thái Lan dễ đánh bại đội xếp 156 thế giới: Bất ngờ nhiễm phần mềm bắt bài

Tuyển Thái Lan dễ đánh bại đội xếp 156 thế giới: Bất ngờ nhiễm phần mềm bắt bài

Đội tuyển Thái Lan gặp thất vọng khi hòa đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc), khiến người hâm mộ không hài lòng

Đội tuyển Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu làm khách trước đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc). Trong phút 48, Kritsada Kaman đã ghi phản lưới nhà. Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan đã tăng tốc và thành công ghi bàn gỡ hòa ở phút 62 do công của Teerasil Dangda.

Đội tuyển Thái Lan đã trải qua một trận hòa đầy thất vọng trước Đài Loan (Trung Quốc).

Trong phút 84, đội tuyển Thái Lan đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Mickelson đã thực hiện một pha đi bóng tuyệt vời từ cánh phải trước khi căng ngang vào trong khu vực đối thủ. Bóng sau đó đã chạm vào chân của Wag Rui và đi vào lưới. Tuy nhiên, niềm vui của đội tuyển Thái Lan không kéo dài được lâu khi đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 2-2. Chen Ting Yang đã ghi bàn bằng một pha đánh đầu xuất sắc, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, Tờ Siam Sport nhận xét về trận đấu của đội tuyển Thái Lan: "Đội tuyển Thái Lan dễ dàng kiểm soát bóng trên sân nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. HLV Mano Polking cần có một cách tiếp cận trận đấu hiệu quả hơn. Nếu đội tuyển Thái Lan tiếp tục chơi như hiện tại, việc vươn tầm châu Á sẽ rất khó khăn. HLV trưởng cần tạo ra một phiên bản tốt hơn cho đội tuyển".

Nhận định này được sự đồng tình của tờ báo. Thông số trận đấu cho thấy đội tuyển Thái Lan đã kiểm soát thế trận một chiều. Họ đã giữ bóng trong suốt 77% thời gian trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã tạo ra một hàng rào phòng ngự vững chắc để ngăn chặn đội tuyển Thái Lan tiếp cận khung thành của thủ môn Pan Wen Chieh.

HLV Mano Polking sẽ điều hành đội tuyển Thái Lan với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Supachok, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Kritsada Kaman và Teerasil Dangda. Trận đấu giữa Thái Lan và Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra vào ngày 19/6, trong khi đội bóng Hong Kong vừa trải qua trận thua 0-1 trước đội tuyển Việt Nam.