Tuyển nữ Việt Nam gây sốt tại World Cup, fan hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ

Tuyển nữ Việt Nam gây sốt tại World Cup, fan hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ

Người hâm mộ vẫn tự hào và ngưỡng mộ đội tuyển nữ Việt Nam dù họ đã kết thúc hành trình của mình tại World Cup 2023 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung

Trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam thật tuyệt vời. Nhìn các cầu thủ chạy không biết mệt, tôi thật tự hào và nể phục. Theo tôi, các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc chặng đường tại World Cup nữ 2023 với thất bại 0-7 trước đội tuyển nữ Hà Lan. Mọi chỉ số đều thể hiện sức mạnh vượt trội của đội Hà Lan. Đại diện châu Âu đã thể hiện đẳng cấp của mình với tỉ lệ kiểm soát bóng gấp 3 lần đội tuyển nữ Việt Nam, thực hiện tổng cộng 42 cú sút, trong đó có 17 cú sút trúng mục tiêu.

Tuy nhiên, trận đấu này cho thấy được nhiều điểm sáng của đội tuyển nữ Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung, thầy trò đã có 2 cơ hội để ghi bàn của Hải Linh và Bích Thùy. Thật đáng tiếc là các cầu thủ và người hâm mộ không có cơ hội để ăn mừng bàn thắng.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự tiếc nuối nhưng nhìn chung, họ đánh giá cao nỗ lực của HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ. Đội tuyển nữ Việt Nam đã thể hiện quyết tâm chiến đấu trong tất cả 3 trận đấu.

Dù tỷ số trận đấu ra sao, nhưng các cô gái vàng Việt Nam đã đấu tranh hết sức để đại diện cho màu sắc áo cờ của triệu người dân Việt Nam và mang đến thành công. Đó là nhận định của độc giả Nguyễn Thị Nguyệt. Bạn đọc Thanh Giang cũng nhận xét rằng: "Dù trong trận này chúng ta có những pha tấn công tốt, nhưng tiếc rằng chúng ta đã để thủng lưới quá nhiều bàn".

Trang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đưa tin rằng đội tuyển của HLV Mai Đức Chung đã nhận được những lời động viên: "Chúng ta sẽ cố gắng cải thiện thành tích ở lần tham dự tiếp theo", "Đá với đội tuyển đẳng cấp như thế này, chúng ta sẽ học hỏi được nhiều hơn là thua".

Tuyển nữ Việt Nam gây sốt tại World Cup, fan hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã không thể gây bất ngờ tại World Cup nữ 2023.

"Tôi cảm thấy mãn nguyện khi thấy lá cờ của quốc gia bay lượn trên đấu trường World Cup. Tuy nhiên, với bảng đấu như vậy, chúng ta chỉ có thể xem và thưởng thức trận đấu một cách vui vẻ. Màn ra dấu của Huỳnh Như sau khi ghi bàn cho đồng đội trong trận đấu cuối cùng đã làm tôi cảm thấy thêm phần hồi hộp", cổ động viên Hoàng Hà đã viết.

"Bóng đá vẫn là câu chuyện về thể lực. Một bước chân của đội tuyển chúng ta chỉ gấp đôi cầu thủ của họ, tạo ra một sự chênh lệch không đáng kể giữa hai đội", Hưng Mạnh nhận xét về chất lượng trận đấu.

Sau 3 trận ở vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nói lời chia tay với World Cup nữ 2023. Đây là lần đầu tiên tham dự giải đấu này, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung không thể ghi bàn và thua cả 3 trận. Trong khi đó, đội tuyển nữ Hà Lan đã giành ngôi đầu bảng.