Tương lai rực rỡ của cầu thủ nữ Việt Nam chuẩn bị bước chân vào châu Âu

Tương lai rực rỡ của cầu thủ nữ Việt Nam chuẩn bị bước chân vào châu Âu

Tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi nhận lời mời từ CLB Lank để thi đấu bóng tại Bồ Đào Nha, tiếp nối thành công của đồng đội Huỳnh Như trên con đường chinh phục châu Âu

Trước trận đấu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang đã xác nhận về lời mời từ câu lạc bộ Lank (Bồ Đào Nha).

"Dẫu cho quyết định cuối cùng của Trang sẽ như thế nào đi chăng nữa, thì đây là một vinh dự to lớn trong cuộc đời Trang. Thùy Trang sẽ luôn đánh giá cao và biết ơn vì những sự tôn trọng và niềm tin mà họ dành cho Trang".

Tương lai rực rỡ của cầu thủ nữ Việt Nam chuẩn bị bước chân vào châu Âu

Cầu thủ Thuỳ Trang đã nhận được lời mời từ đội bóng châu Âu (Ảnh: Thanh Xuân)

Trong đội tuyển Việt Nam, chỉ có Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất đang chơi bóng ở nước ngoài và đã có một mùa giải rất thành công với những trận đấu thường xuyên và những bàn thắng ghi được cho đội bóng Bồ Đào Nha. Nếu thương vụ giữa Lank FC, CLB TP.HCM và Thùy Trang thành công, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ trở thành cái tên tiếp theo của bóng đá nữ có cơ hội được thử sức ở châu Âu.

Đặc biệt, đây cũng là đội bóng mà Huỳnh Như sẽ tiếp tục chơi trong mùa giải tới. Huỳnh Như và Thùy Trang là hai cầu thủ bạn thân và đã cùng nhau hỗ trợ trong nhiều năm. Kinh nghiệm của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha trong một năm qua sẽ hỗ trợ đáng kể cho Thùy Trang.

Thùy Trang, tiền vệ, đã tuổi 34, nhưng sự kiên nhẫn và cống hiến không ngừng nghỉ của cô đã thu hút sự chú ý của HLV đội bóng này.

Việc đàm phán sẽ chính thức diễn ra sau khi đội tuyển nữ Việt Nam hoàn thành các trận đấu ở World Cup 2023.