Tuấn Trần - Hành trình từ tuổi thơ khó nhọc đến ngôi sao màn ảnh rộng

Tuấn Trần - Hành trình từ tuổi thơ khó nhọc đến ngôi sao màn ảnh rộng

Hãy cùng tìm hiểu về hành trình đầy gian nan của diễn viên Tuấn Trần, từ tuổi thơ khó khăn đến thành công trên màn ảnh rộng.

Tuổi thơ khó nhọc

Tuấn Trần, tên thật Trần Duy Tuấn, sinh ra tại Sài Gòn trong một gia đình lao động bình dân. Tuấn Trần đã trải qua những ngày thơ ấu khó khăn, khi ba mẹ phải bán vé số và cậu bé phải chập chững theo mẹ đi bán vé số từ khi mới ba tuổi.

Tuấn Trần (trái) bên Phương Anh Đào - đôi diễn viên chính phim Mai, dự án 50 tỷ đồng của Trấn Thành. Ảnh: CJ

Tuấn Trần (trái) bên Phương Anh Đào - đôi diễn viên chính phim Mai, dự án 50 tỷ đồng của Trấn Thành. Ảnh: CJ

Gia đình cậu sống trong căn nhà nhỏ với một gác nhỏ, nơi mà việc 'ngủ duỗi chân cũng khó khăn'. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nghèo khó, Tuấn Trần luôn biết ơn ba mẹ đã yêu thương anh em, không để con cái thua thiệt.

May mắn và gia đình - Điểm tựa tinh thần

May mắn lớn nhất của Tuấn Trần là có một gia đình làm chỗ dựa tinh thần, luôn cổ vũ và ủng hộ anh trên từng bước đường vào nghề diễn xuất. Mẹ anh từng dặn dò: 'Con cứ làm đi, dù thế nào mẹ cũng ủng hộ'.

Khi nghe con thổ lộ ước mơ làm diễn viên, mẹ anh luôn dành tình cảm và sự ủng hộ tận tâm. Gia đình là điểm tựa quan trọng giúp Tuấn Trần vượt qua những khó khăn và trở thành ngôi sao mới của màn ảnh rộng.

Hành trình nghề nghiệp

Sau những nỗ lực không ngừng, Tuấn Trần bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy (2014). Từ đó, anh liên tục tìm kiếm cơ hội tỏa sáng và không ngần ngại tham gia các dự án diễn xuất, từ vai phụ đến vai chính.

Sau những cố gắng không ngừng, Tuấn Trần đã gặt hái được thành công và được công chúng chú ý khi đóng cặp cùng Hari Won trong MV Anh cứ đi đi. Điều đó một lần nữa chứng minh sự kiên trì và nỗ lực của anh trong sự nghiệp diễn xuất.