Trung Dân chia sẻ về vai diễn của Tuấn Trần trong Đất Rừng Phương Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Trung Dân chia sẻ về vai diễn của Tuấn Trần trong Đất Rừng Phương Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Đóng vai Út Lục Lâm trong Đất Rừng Phương Nam, Tuấn Trần đã khiến công chúng tranh cãi Cùng xem nghệ sĩ Trung Dân nhận xét về sự đóng lại của anh, sau khi trước đây anh đã thành công với vai này

Sau khi đội ngũ sản xuất phim Đất Rừng Phương Nam tiết lộ rằng diễn viên Tuấn Trần sẽ đảm nhận vai Út Lục Lâm, đã xuất hiện nhiều ý kiến đánh giá trái chiều trên mạng xã hội. Nhân vật Út Lục Lâm không có trong nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Đoàn Giỏi, và khi bộ phim được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ lần đầu, đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn đã thêm vào nhân vật này.

Út Lục Lâm có mối quan hệ thân thiết với nhân vật chính bé An, mặc dù là người nghèo nhưng Út Lục Lâm sẵn lòng giúp đỡ bé An tìm kiếm hạnh phúc gia đình trong thời gian khó khăn. Trong phiên bản truyền hình, vai Út Lục Lâm do nghệ sĩ Trung Dân thể hiện.

Trung Dân chia sẻ về vai diễn của Tuấn Trần trong Đất Rừng Phương Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Tuấn Trần thủ vai Út Lâm trong bộ phim Đất Rừng Phương Nam.

Một số khán giả cho rằng Tuấn Trần có ngoại hình hiện đại, chưa thể tái hiện đúng tinh thần chân thật, đơn giản của người miền Tây. Đồng thời, cũng có ý kiến lo ngại về khả năng của Tuấn Trần để vượt qua "cái bóng" to lớn mà Trung Dân đã để lại. Với đông đảo khán giả, vai Út Lục Lâm của Trung Dân đã trở thành một tượng đài, tương tự như An của Hùng Thuận và Võ Tòng của Lê Quang.

Nhân vật Út Lục Lâm trong bộ phim Đất Rừng Phương Nam do Tuấn Trần đóng đã được nghệ sĩ Trung Dân miêu tả như sau: "Út Lục Lâm là một người miền Nam bất cần đời, phóng khoáng, thể hiện tính cách của người miền Nam. Khi tôi đóng vai Út Lục Lâm trong phần truyền hình Đất phương Nam, tôi còn trẻ. Tôi ốm nhom nhưng lợi thế là người miền Nam đã giúp tôi quay phim dễ dàng hơn. Tôi đã nghe nói rằng Tuấn Trần sẽ đóng lại vai Út Lục Lâm, nhưng chưa xem phim nên chưa biết liệu anh ta có thành công hay không".

"Tuy nhiên, tôi tin rằng Tuấn Trần sẽ đóng vai này tốt, vì tôi đã từng làm việc cùng anh ta và hiểu được khả năng diễn xuất của anh. Tuấn Trần là một diễn viên trẻ, sẵn lòng học hỏi. Tôi cũng không ngại chia sẻ kinh nghiệm với anh và các diễn viên trẻ khác. Tôi nghĩ rằng hiện nay, các diễn viên trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận những ý tưởng mới, những khía cạnh mới, và tôi hoan nghênh sự đam mê và nỗ lực của các bạn trẻ. Tôi sẽ chờ đợi bộ phim ra mắt để xem Tuấn Trần đóng vai thế nào trước khi có ý kiến thêm", nghệ sĩ Trung Dân kết luận.

Trung Dân chia sẻ về vai diễn của Tuấn Trần trong Đất Rừng Phương Nam: Sự trở lại đầy bất ngờ!

Nghệ sĩ Trung Dân

Phim truyền hình Đất Phương Nam được ra mắt lần đầu vào năm 1997 và gồm 11 tập. Phim kể về cuộc sống của cậu bé An, người mồ côi mẹ và đang tìm kiếm cha. An đã lạc bước đến phương Nam và gặp những khó khăn trong cuộc sống do sự áp bức từ địa chủ và thực dân. Tuy nhiên, điều đó đã thúc đẩy An và những người khác trở thành những nông dân chiến đấu vì tự do. Mặc dù gian khổ nhưng An vẫn luôn được những người yêu thương bảo vệ, đó cũng là nguồn động viên giúp An vượt qua khó khăn. Sau khi ra mắt, bộ phim đã tạo nên cơn sốt và trở thành một tác phẩm truyền hình kinh điển trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng và có sự tham gia của các diễn viên như Huỳnh Hạo Khang, Kỳ Phong, Trấn Thành, Mai Tài Phến, Công Ninh, Tuyền Mập và Tuấn Trần. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm này.