Tuấn Hải vượt qua Ronaldo và Benzema, lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Cúp C1 châu Á

Tuấn Hải vượt qua Ronaldo và Benzema, lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Cúp C1 châu Á

Phạm Tuấn Hải ghi điểm hơn cả Ronaldo và Benzema, khi lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Cúp C1 châu Á 2023/2024

Phạm Tuấn Hải đã được chọn vào đội tiêu biểu lượt đấu thứ 4 của AFC Champions League 2023/2024 nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns.

Hà Nội FC đã đối đầu với Wuhan Three Towns trên sân nhà Mỹ Đình. Mặc dù phải nhận bàn thua sớm, đội bóng đã thi đấu quả cảm và cống hiến. Họ đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1 nhờ giành chiến thắng với cú đúp của Phạm Tuấn Hải. Đây là những điểm đầu tiên mà đội bóng này thu được trong vòng bảng của AFC Champions League năm nay.

"Một trận thắng ngoạn mục đã được thiết lập bởi Hà Nội FC trong trận đấu đầu tiên ở AFC Champions League. Pha lập công hai lần của Phạm Tuấn Hải đã đóng góp quan trọng trong việc đánh bại đối thủ Wuhan Three Towns chỉ với 10 người trên sân", truyền thông của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết.

Tuấn Hải vượt qua Ronaldo và Benzema, lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Cúp C1 châu Á

Đội hình xuất sắc nhất trong lượt trận thứ 4 của vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Cú đôi này cũng giúp Tuấn Hải tăng tổng số bàn thắng của anh tại giải lên con số 3. Thành tích này chỉ kém 4 cầu thủ, bao gồm Talisca (Al Nassr, 6 bàn), Aleksandar Mitrovic (Al Hilal, 5 bàn), Kodjo Fo-Doh Laba (Al Ain, 5 bàn) và Ali Jasim (Al-Quwa Al-Jawiya, 4 bàn).

Talisca và Kodjo Laba cũng được chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Tiền vệ Al Nassr chơi rất xuất sắc khi ghi 3 bàn. Trong khi đó, Laba ghi cú đôi trong chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Al Feiha.

Đội hình tiêu biểu lần này còn có 3 cầu thủ khác đến từ các CLB ở Đông Nam Á. Richairo Zivkovic đã ghi 2 bàn giúp Lion City đánh bại Jeonbuk. Cặp trung vệ Dion Cools và Kim Min-hyeok thuộc đội Buriram United. Thủ thành đội bóng Thái Lan đã giành chiến thắng 1-0 trước Melbourne City.

Hai cầu thủ từ Sepahan là Mohammad Hosseinazhad và Ramin Rezaeian đã có mặt trong danh sách khi cùng đội nhà giành chiến thắng 9-0 trước AGMK. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Tây.

Còn 2 trận đấu cuối trong vòng bảng. Hiện tại, Al Ain và Pohang Steelers là hai đội đầu tiên chắc chắn đi tiếp.

Hà Nội FC vẫn còn hy vọng vượt qua vòng bảng nhưng khá thấp. Đội bóng Thủ đô đang đứng cuối bảng J với 3 điểm, thua Urawa Reds và Wuhan Three Towns 1 điểm.