Ronaldo và đội Sao Saudi Arabia sẵn sàng gây bùng nổ tại Cúp C1 Châu Á

Ronaldo và đội Sao Saudi Arabia sẵn sàng gây bùng nổ tại Cúp C1 Châu Á

Hành trình chinh phục Cúp C1 Châu Á 2023/2024 chính thức khởi đầu với các trận đấu ở Tây Á Sự chú ý tập trung vào đội tuyển Saudi Arabia với dàn sao đình đám

Vòng bảng Cúp C1 Châu Á mùa 2023/2024 sẽ chính thức bắt đầu vào tối và đêm nay (18/9) với các trận đấu ở lượt trận đầu tiên khu vực Tây Á. Ngày hôm nay, sẽ diễn ra tổng cộng 6 trận đấu ở các bảng B, C, D.

Ronaldo và đội Sao Saudi Arabia sẵn sàng gây bùng nổ tại Cúp C1 Châu Á

Neymar sẽ là cái tên nổi bật nhất khi xuất hiện trên sân trong ngày khai mạc Cúp C1 châu Á hôm nay, ngày 18/9. (Ảnh: Getty).

Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra sớm nhất tại Ấn Độ trong bảng D khi đội chủ nhà Mumbai City đối đầu với đội khách Nassaji Mazandaran từ Iran. Lúc 23h cũng sẽ có 3 trận đấu, bao gồm Al Ittihad (Ả Rập Saudi) gặp AGMK (Uzbekistan), Al Faisaly (Jordan) chạm trán Nasaf (Uzbekistan) và Air Force Club (Iraq) đấu Sepahan (Iran).

Hai trận đấu muộn nhất sẽ diễn ra lúc 1h sáng 19/9 (theo giờ Việt Nam), bao gồm Al Sadd (Qatar) đấu với Sharjah (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) và Al Hilal (Ả Rập Saudi) chạm trán Navbahor (Uzbekistan).

Trong số các trận đấu đã được đề cập, có hai cặp đấu có sự góp mặt của các đội bóng đến từ Saudi Arabia thu hút sự quan tâm hơn cả. Không chỉ ở châu Á, mà còn trên toàn thế giới, người hâm mộ đều háo hức chờ đợi màn ra mắt đỉnh cao của giải đấu hàng đầu châu Á, với những cầu thủ nổi tiếng như Benzema, Kante, Fabinho (đội Al Ittihad) hay Neymar, Rúben Neves, Milinković-Savić, Mitrovic, Koulibaly, Bono (đội Al Hilal).

Ngày mai (19/9), hai đội bóng Saudi Arabia còn lại trong Cúp C1 Châu Á năm nay cũng sẽ bắt đầu hành trình của mình trong vòng bảng. Đội Al Nassr với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, Laporte, Mane sẽ làm khách trên sân của đội Persepolis (Iran). Trong khi đó, Al Fayha với các cầu thủ ngoại binh không quá nổi tiếng như Víctor Ruiz, Nwakaeme, Sakala sẽ thi đấu trên sân của đại diện Turkmenistan, đội Ahal.