Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Sự hấp dẫn độc đáo của Galaxy S23 Plus khiến nó trở nên hấp dẫn không kém phiên bản Ultra, mặc dù không được đề cập nhiều trên các mặt báo

Là một người làm trong lĩnh vực tài chính và thống kê, việc chọn một chiếc điện thoại phù hợp không hề dễ dàng. Chiếc điện thoại cần không chỉ phải đáp ứng được công việc mà còn phải phản ánh phong cách thời trang của mình. Và sau nhiều suy nghĩ, cuối cùng mình đã chọn Samsung Galaxy S23 Plus. Sau 9 tháng sử dụng, mình vẫn tin rằng đó là quyết định đúng đắn.

Thiết kế dễ thương, phụ nữ yêu thích

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Trên mặt người ta khi nói về người làm việc trong lĩnh vực 'dữ liệu' có lẽ sẽ kỳ lạ và hơi nhàm chán. Nhưng không, tôi vẫn là một cô gái, vẫn muốn thể hiện sự nữ tính và dịu dàng.

Do đó, việc chọn phiên bản màu tím là hoàn toàn phản ánh cá tính độc đáo và sự nữ tính mà tôi muốn thể hiện. Màu tím cũng là xu hướng "hot" của năm 2023, với Galaxy S23 Plus phiên bản màu tím sẽ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu, giúp tôi phối hợp với các trang phục hiện có. Cuộc sống chụp ảnh của tôi đã được nâng lên kể từ khi sử dụng Galaxy S23 Plus.

Làm việc với các con số không chỉ là niềm vui mà đó còn là trách nhiệm, đôi khi mình đặt câu hỏi liệu mình có niềm đam mê nào khác bên cạnh những điều vốn dĩ khô khan? Câu trả lời đã được gợi mở kể từ thời điểm trên tay và trải nghiệm camera của Galaxy S23 Plus.

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Còn nhớ lần đầu tiên khi thử chụp những tấm ảnh theo phong cách "street life" giống các chủ kênh Instagram nổi tiếng, mình đã bất ngờ với ống kính chụp xa lên đến 3x của chiếc Galaxy S23 Plus. Mình không cần phải tiếp cận đối tượng quá gần, chỉ đứng ở cự ly xa vừa đủ và căn chỉnh bố cục, sau đó bấm chụp. Còn lại chiếc điện thoại sẽ lo hết, một bức ảnh chất lượng cao với chi tiết tốt, quan trọng hơn hết là nó lưu giữ lại khoảnh khắc đời thường vô cùng cảm xúc, điều mà chiếc điện thoại cũ của mình không làm được.

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Kể từ thời điểm đó, mình như được "mở mang trí tuệ" về nhiếp ảnh di động, đam mê chụp hình hơn và mỗi lần cafe cuối tuần với bạn bè mình lại có thêm một niềm đam mê để bản thân cảm thấy được "bình an" sau những giờ làm việc căng thẳng.

Và khi đặt Galaxy S23 Plus vào trong bối cảnh công việc, cụm camera này cũng "rất xuất sắc và tiện lợi". Với cảm biến ống kính chính lên đến 50MP, máy cho chi tiết cao, và khi cập nhật lên giao diện OneUI 6 mới nhất, hỗ trợ quét văn bản với khả năng "loại bỏ" chi tiết thừa. Điều này giúp mình có thể nhanh chóng scan văn bản và đính kèm gửi cho cấp trên hoặc đối tác chỉ trong tích tắc mà không cần trải qua các ứng dụng bên thứ ba phức tạp.

Pin cho bạn sử dụng suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc phải sạc lại.

Đối với một chiếc điện thoại tốt, không chỉ về vẻ đẹp hay chất lượng camera, pin cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ phải làm thế nào nếu đang tham gia một dự án quan trọng, mọi người đều cần bạn giúp đỡ, nhưng bạn không thể liên lạc được vì pin máy bạn đã hết? Hoặc có những lúc muốn chơi game, duyệt TikTok, hay mua sắm trên Shopee để giải trí, nhưng lo rằng pin máy quá yếu và bạn phải dừng lại, rơi vào tình trạng căng thẳng?

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Đó chỉ là những câu hỏi mình đặt ra nếu chẳng may chọn nhầm một chiếc điện thoại pin yếu, với Galaxy S23 Plus thì không. Máy chung hòa được yếu tố thiết kế gọn gàng nhưng pin vẫn rất khỏe.

Với một nhu cầu sử dụng có thể coi là "hard core" như mình, máy luôn trong tình trạng kết nối internet không LTE thì Wi-Fi, sử dụng hỗn hợp nhiều tác vụ, làm việc cũng có, giải trí với vài tựa game nhẹ nhàng cũng có và lướt mạng cũng có, thì trung bình Galaxy S23 Plus vẫn có được từ 8 đến 9 giờ sử dụng liên tục.

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Mỗi khi về nhà từ công việc, điện thoại vẫn còn hơn 25% pin, đảm bảo có đủ pin để liên lạc với bạn bè, gọi điện cho gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề pin. Nhưng điều gây ấn tượng nhất là tính năng sạc siêu nhanh 45W. Đôi khi quên sạc trước khi đi ngủ, nhưng chỉ cần 30 phút sạc là có thể sử dụng đủ pin cho cả ngày. Galaxy S23 Plus giúp xử lý mọi công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Việc sử dụng điện thoại của con gái thật phức tạp, nhưng khi làm việc trong lĩnh vực số liệu như tôi, thì đó là một thách thức gấp trăm lần.

Tôi cần một chiếc điện thoại có thể xử lý công việc tốt hơn, đặc biệt là cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ. Với phần lớn file Excel và số liệu phức tạp, Samsung Galaxy S23 Plus là một sự lựa chọn mạnh mẽ để đáp ứng tất cả những yêu cầu khó khăn đó.

Và trong quá trình sử dụng,

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

máy không gặp vấn đề khó chịu như quá nóng. Có thể Samsung trang bị vi xử lý thiết kế riêng cho dòng Galaxy S23 đã giúp cân bằng sức mạnh và nhiệt độ.

Từ điển trai đến phấn khích cuộc sống sau khi chọn Galaxy S23 Plus

Bên cạnh sự mạnh mẽ của Galaxy S23 Plus, không thể không nhắc đến tính năng hỗ trợ công việc mà Samsung đưa vào, như tính năng chia đôi màn hình giúp đa nhiệm và xử lý công việc tốt hơn. Có lẽ chỉ là cảm giác cá nhân, nhưng từ khi sử dụng Galaxy S23 Plus, hiệu suất xử lý công việc của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Mình luôn tin rằng, chiếc điện thoại tốt nhất không phải là điện thoại đắt nhất mà là chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người. Với mình, sau 9 tháng sử dụng, Galaxy S23 Plus là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất.