Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trước khi sinh bé thứ hai

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trước khi sinh bé thứ hai

Trương Mỹ Nhân, người đẹp cuối thai kỳ, khiến người ta không thể rời mắt với nhan sắc tuyệt đẹp trước ngày sinh con

Chiều 2/12, trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã đăng hình ảnh hội tụ cùng bạn bè trước ngày sinh nở. Mặc dù đã gần ngày "vượt cạn", nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. Vẻ ngoài của bà xã Phí Ngọc Hưng vẫn không thay đổi nhiều, đặc biệt là gương mặt thon gọn.

Trương Mỹ Nhân vẫn rất hỗ trợ Phí Ngọc Hưng, visual của bà mẹ bầu có thực sự đẹp như bình thường không?

Đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân cho biết dù đã là lần 2 sinh con, song bản thân cô vẫn cảm thấy rất lo lắng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ:"Tranh thủ gặp anh em xíu trước khi vỡ chum. Dù là lần 2 nhưng vẫn run rẩy quá". Dưới bài đăng, nhiều người khen ngợi nhan sắc của mẹ bầu, đồng thời gửi lời chúc cho Trương Mỹ Nhân mẹ tròn con vuông.

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trước khi sinh bé thứ hai

Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều lời khen với vẻ ngoài rạng rỡ trước thềm sinh nở

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã dành 5 năm bên nhau. Tháng 5/2023, Trương Mỹ Nhân đã được bạn trai cầu hôn và cặp đôi đã quyết định đăng ký kết hôn vào tháng 8/2023. Suốt thời gian yêu đương, họ từng trải qua rạn nứt nhưng sau đó đã hàn gắn và cùng nhau chăm sóc con gái Bona.

Vào tháng 9 vừa qua, Trương Mỹ Nhân hạnh phúc thông báo mang thai lần thứ 2. Cô đã hé lộ cảm xúc của Phí Ngọc Hưng khi biết vợ có thai: "Mặc dù đây là em bé thứ hai rồi nhưng nhìn ông Hưng kìa. Nghẹn ngào, bỡ ngỡ và ngạc nhiên như lần đầu tiên làm bố vậy đó. Nói với ông ấy thôi chứ mình nhìn con trên máy siêu âm, mình thật sự rất cảm xúc và không có gì có thể tả được".

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trước khi sinh bé thứ hai

Trương Mỹ Nhân vui mừng thông báo tin vui mang thai đứa con thứ hai và dự kiến sẽ sinh vào tháng 9/2023

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trước khi sinh bé thứ hai

Gia đình Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng rất mong chờ đón đứa con mới chào đời