Trung Quân Idol: Tình trạng trầm cảm suốt 2 năm vì những bình luận của fan hâm mộ

Trung Quân Idol: Tình trạng trầm cảm suốt 2 năm vì những bình luận của fan hâm mộ

Trung Quân Idol tiết lộ về những khó khăn tâm lý khi làm nghệ thuật bên cạnh Thu Minh, sau 2 năm trầm cảm vì bị ảnh hưởng bởi những bình luận của khán giả

Tập 9 của showMuse It với Thu Minh và Trung Quân Idol, một nam ca sĩ khách mời. Khi đến chương trình, Trung Quân Idol thừa nhận Thu Minh giống "nàng thơ" của mình.

Mặc dù vui vẻ khi được đàn chị mời, Trung Quân Idol vẫn không tránh khỏi những lo lắng và áp lực vì sợ không thể hát theo yêu cầu. Thu Minh không ngừng trấn an để anh thoải mái và tự tin khi tham gia vòng đo quãng giọng.

Trong phần trò chuyện, Thu Minh đã thẳng thắn hỏi về những khó khăn mà Trung Quân Idol đã trải qua, đặc biệt là thời gian anh rời xa làng giải trí. Nam ca sĩ đã tiết lộ rằng anh đã trải qua những cảm giác trầm cảm và trong khoảng thời gian đó, anh chỉ muốn sống một mình.

"Trước đây, tôi cảm thấy thiếu tự tin vì sợ mình kém xuất sắc và sợ rằng mình hát không tốt. Mỗi ngày, tôi muốn sống trong bóng tối vì thấy điều đó là thoải mái nhất cho mình. Những điều này diễn ra mà tôi không nhận ra là tôi đang trải qua trạng thái trầm cảm", Trung Quân chia sẻ.

Trung Quân Idol: Tình trạng trầm cảm suốt 2 năm vì những bình luận của fan hâm mộ

Trung Quân Idol rất vui mừng khi được mời tham gia chương trình này.

Trung Quân Idol tiết lộ anh đã trải qua hai năm khó khăn vì mắc phải trạng thái trầm cảm sau khi đọc những bình luận tiêu cực từ khán giả. Sau khi được chẩn đoán mắc một dạng bệnh trầm cảm, anh đã tìm đến sự trị liệu và tâm lý từ bác sĩ để có thể thảo luận và được lắng nghe.

Anh tâm sự: "Tuy nhiên, em vẫn cảm thấy không thoải mái cho đến khi tự mình ra khỏi tình trạng này. Em nhìn vào gương và tự đặt câu hỏi tại sao em lại ngồi ở đó và chìm đắm trong cảm giác tồi tệ này để làm gì khi tuổi trẻ dần trôi qua. Lúc đó, em cũng nhận ra mình đã gần 30 tuổi rồi."

Sau đó, nam ca sĩ thay đổi từ từ để hướng tới một cuộc sống tích cực hơn. Anh tập làm quen với việc chỉ đọc bình luận trên mạng mà không suy nghĩ nhiều.

"Các cái gì gây xao lạc hoặc khó chịu với tôi sẽ bị chặn ngay lập tức. Tôi cũng đã nói với mọi người xung quanh rằng đừng kể những chuyện tiêu cực cho tôi nghe. Tôi cũng hạn chế xem những gì có nội dung đáng buồn", anh nói.

Thu Minh cũng thừa nhận rằng cô đã trải qua thời gian mắc trầm cảm tương tự. "Mọi người nhìn tôi luôn cho rằng tôi là người mạnh mẽ, quyết đoán và tràn đầy năng lượng. Nhưng thực tế là ai cũng có phần tổn thương trong tâm hồn của mình", cô nói với đàn em.

Trung Quân Idol: Tình trạng trầm cảm suốt 2 năm vì những bình luận của fan hâm mộ

Cả hai người đã thể hiện một màn song ca hoàn hảo trên sân khấu.

Sau một thời gian gian khó khăn, Trung Quân Idol hiện tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc nghệ thuật. Anh nghệ sĩ này khẳng định rằng cùng với đội ngũ của mình, anh luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Dù vậy, anh vẫn luôn đọc các ý kiến khen chê trên mạng xã hội về bản thân mình.

Trước khi Trung Quân đặt câu hỏi về việc "bạn có đang cực đoan trong âm nhạc không?", Thu Minh trả lời thẳng thắn: "Trước đây có, nhưng hiện tại không. Tôi đã trở nên mở lòng hơn rất nhiều, nhưng không sẽ không hát những gì tôi không thích".

Ở cuối chương trình, Trung Quân Idol đã biểu diễn bài hát "Sợ" của Thu Minh theo một phong cách khác biệt. Sau đó, cả hai đã hòa giọng trong bài hát "Cục Sạc Dự Phòng" của Phúc Bồ và Yến Moon. Trung Quân Idol gây ấn tượng khi trình diễn màu sắc âm nhạc mới lạ, hát và rap dưới sự hướng dẫn của đàn chị.