Trúc Nhân và Thu Minh: Chuyện bí mật giữa hai người khiến ai cũng tò mò

Trúc Nhân và Thu Minh: Chuyện bí mật giữa hai người khiến ai cũng tò mò

Trúc Nhân và Thu Minh chia sẻ thẳng thắn về mâu thuẫn và khó khăn trong quan hệ hợp tác Những ý kiến khác nhau và sự không hài lòng đã gây nên những cảm xúc giận dỗi giữa hai người

Tập 2 của chương trình showMuse It của Thu Minh đã được phát sóng với sự tham gia của khách mời Trúc Nhân. Hai nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt không ngại "chọc ghẹo" nhau và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Khi bắt đầu chương trình, Thu Minh đã tặng Trúc Nhân một tấm ảnh "chế giễu" nam ca sĩ từ những ngày chưa vào nghề. Trước món quà của đàn chị, Trúc Nhân đã liên tục đưa ra những phát ngôn hài hước, ví dụ như câu: "Tuổi nghề của chị gần bằng tuổi thật của em đấy".

Trúc Nhân và Thu Minh: Chuyện bí mật giữa hai người khiến ai cũng tò mò

Trong suốt hơn 10 năm qua, Trúc Nhân và Thu Minh đã xây dựng một mối quan hệ thân thiết.

Trong buổi trò chuyện, Thu Minh đã chia sẻ một cách chi tiết về con đứa tinh thần của mình. Trong khi đó, Trúc Nhân không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quyết tâm và sự kiên nhẫn của nữ nghệ sĩ tài năng này.

Sau đó, Trúc Nhân nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ với Thu Minh. Anh tiết lộ rằng anh đã chứng kiến đàn chị khóc tại nhà của mình ba lần. Trúc Nhân cũng nhớ lại những chuyến đi cùng nhau tới Hàn Quốc, Nga, Singapore, Thái Lan... và cả lần anh giúp đàn chị đánh son giữa đường phố Singapore. Những kỷ niệm đó là những điều mà anh không bao giờ quên.

Trúc Nhân và Thu Minh: Chuyện bí mật giữa hai người khiến ai cũng tò mò

Trúc Nhân tiết lộ rằng cả hai từng có những xích mích và Thu Minh đã từng khóc tại nhà của mình.

Cũng có những lúc tôi tự mình bộc lộ. Có những lúc tôi không đồng ý với mọi ý kiến của chị, chị làm gì tôi cũng không thích, có những cảm xúc tức giận... Cho đến năm dịch thứ hai, chúng tôi mới liên lạc lại, tuy nhiên, lúc đó tôi vẫn chưa cảm nhận được sự kết nối giữa chị em được khôi phục", anh kể.

Thu Minh nhanh chóng cải thiện không khí buồn bằng cách khẳng định rằng sau khi giải quyết xong mọi vấn đề không thích của Trúc Nhân, cô sẽ quên ngay và không để những vấn đề tiêu cực nảy sinh trong lòng. Cô giữ im lặng trong 3 ngày và để mọi chuyện trôi qua. Đó là lý do tại sao mối quan hệ thầy trò của cả hai kéo dài hơn 10 năm và vững vàng cho đến hiện tại.

Trước những lời chia sẻ từ đàn chị, Trúc Nhân khẳng định rằng anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ Thu Minh. Anh nhấn mạnh: "Vì tôi tin tưởng vào phẩm chất đạo đức của mình. Chị đã là người thầy của tôi, và mãi mãi sẽ là như vậy".