Trúc Nhân mang lại cảm xúc mãnh liệt khi trình bày ca khúc hit của HIEUTHUHAI

Trúc Nhân mang lại cảm xúc mãnh liệt khi trình bày ca khúc hit của HIEUTHUHAI

Trúc Nhân với màn cover ca khúc nổi tiếng của HIEUTHUHAI đã gây ấn tượng mạnh khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả

Gần đây, Trúc Nhân đã biểu diễn một màn song ca mashup các ca khúc nổi tiếng trong làng Vpop như See Tình, Cà Phê, Em Là... cùng với Thu Minh. Đáng chú ý, phần trình diễn của Trúc Nhân với ca khúc Vệ Tinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người trong cộng đồng mạng.

Mặc dù không có những vũ đạo "cà hẩy" đặc trưng giống như HIEUTHUHAI, nhưng màn trình diễn của Trúc Nhân vẫn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Khác với những cuộc tranh luận về việc các nghệ sĩ trẻ thể hiện lại những bài hát nổi tiếng, Trúc Nhân đã gây ấn tượng hoàn toàn mới bằng chất giọng mạnh mẽ, kỹ thuật và cực kỳ hiện đại. Điều đặc biệt là phần trình diễn của anh qua bản hit Có Không Giữ Mất Đừng Tìm được cho là rất rõ lời và đã đưa ca khúc lên một tầm cao mới, khiến khán giả nghe mãi không thấy chán.

Bên cạnh đó, sự kết hợp âm nhạc trong chương trình cũng là một điểm nhấn đặc biệt, mang đến sự hòa quyện, mới mẻ và hấp dẫn cho từng bài hát.

Trúc Nhân mang lại cảm xúc mãnh liệt khi trình bày ca khúc hit của HIEUTHUHAI

Khán giả đông đảo yêu thích màn cover của Trúc Nhân

Qua phần trình diễn này, Trúc Nhân đã khẳng định vị thế ca sĩ thực lực với sự biến hóa đa dạng và khả năng hát live tuyệt vời như "nuốt mic". Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng màn cover này còn hay hơn cả bản gốc của HIEUTHUHAI.

Một số bình luận của netizen:

- Đúng là ca sĩ thực lực, Trúc Nhân cân tất cả các bài hát luôn á.

- Hay quá! Thấy thích bản này hơn bản gốc vì rõ lời, nghe đi nghe lại mấy ngày hôm nay rồi.

- Giọng 2 cô trò hay quá, bản phối cũng đỉnh nghe cuốn ghê!

- Nghe đã tai quá, đến giờ mới nghe rõ lời đoạn đầu, đúng là ca sĩ đẳng cấp có khác.

- Live đỉnh quá, ca sĩ thực lực hát vô bài hát khác hẳn.