Trở lại của Jack: Hành trình gian truân được tiếp tục

Trở lại của Jack: Hành trình gian truân được tiếp tục

Jack trở lại với MV mới và gặp phải nhiều sóng gió, bất chấp việc phủ nhận chi 60 tỷ đồng mời Messi đóng MV Sự xuất hiện của anh trên sân khấu Vietnam Idol cũng khiến mạng xã hội tranh cãi không ngừng

Phát hành của MVTừ nguồn gốc của tôi, Jack đã trở thành chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội khi có hình ảnh anh trò chuyện với siêu sao bóng đá Messi. Sau đó, thông tin rò rỉ rằng nam ca sĩ sinh năm 1997 đã chi khoảng 60 tỷ đồng để Messi xuất hiện trong MV trong vòng 3 giây đã khiến mạng xã hội trở nên sôi động.

Đúng hai ngày sau đó, Jack tiếp tục nổi bật khi biểu diễn trong chương trình Vietnam Idol.

Điều đáng nói, tên tuổi của Jack bị hiệu ứng ngược trên mạng xã hội.

Trở lại của Jack: Hành trình gian truân được tiếp tục

Messi xuất hiện trong MV của Jack.

Jack phủ nhận chi tiền mời Messi đóng MV

Sáng ngày 3 tháng 9, một đại diện pháp lý đại diện cho Jack đã phát đi thông cáo, bác bỏ những tin đồn về việc ca sĩ Jack - J97 và nhóm của anh ta đã bỏ ra một số tiền lớn để mời siêu sao bóng đá Lionel Messi tham gia trong sản phẩm của họ.

Luật sư của Trịnh Trần Phương Tuấn (tên thật của Jack) cho biết gần đây đã có một số tổ chức và cá nhân đăng tải thông tin liên quan đến nam ca sĩ này mà chưa được xác minh.

"Thông tin được xem là không chính xác, chứa những lời vu khống, bịa đặt và xúc phạm danh dự cá nhân. Đại diện của ca sĩ Jack rất rõ ràng và khẳng định rằng câu chuyện liên quan đến việc chi trả cho siêu sao bóng đá Lionel Messi, chi phí liên quan đến mối quan hệ bạn bè và người thân trong bóng đá là hoàn toàn không đúng và không có căn cứ. Không ai trong số những cá nhân này nhận số tiền như những tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Đại diện của Jack đặc biệt nhấn mạnh rằng cuộc họp với Lionel Messi đã được sắp xếp và chỉ dành riêng cho những người có liên quan và đã được xác nhận trước. Vì tính nghiêm trọng của tình huống, ca sĩ Nam yêu cầu tổ chức và cá nhân ngừng phổ biến thông tin không chính xác trên các phương tiện truyền thông."

Jack đã lên tiếng sau khi thông tin trên mạng xã hội phổ biến rằng anh đã mời Messi xuất hiện trong MV bằng số tiền 60 tỷ đồng. Sự rối ren đã xảy ra khi một người dùng mạng xã hội cho rằng không cần phải chi tiền để gặp một huyền thoại bóng đá.

Sau đó, dư luận đã công kích Jack về việc cung cấp tiền cho bạn gái nuôi con sau khi chia tay, và sự việc này đã được đưa ra để tranh luận. Một số người đã sử dụng câu chuyện này để châm chọc việc Jack chi số tiền lớn mời Messi mà chưa được phía nam ca sĩ xác nhận.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV, tôi thông báo rằng tôi đã gặp huyền thoại bóng đá người Argentina, Messi, vào tháng 5. Tôi nhận được sự trợ giúp từ người quen đang sinh sống tại Pháp, giúp tôi liên hệ với Messi.

Để chuẩn bị cho cuộc gặp, tôi đã dành nhiều tháng học tiếng Tây Ban Nha và chi tài chính để đưa ê-kíp của tôi sang châu Âu. Trong MV, tôi đã kết hợp hình ảnh giao lưu với Messi với mục tiêu truyền cảm hứng cho người trẻ, khuyến khích họ không từ bỏ ước mơ của mình.

Trở lại của Jack: Hành trình gian truân được tiếp tục

Trở lại của Jack: Hành trình gian truân được tiếp tục

Hình ảnh của Jack ngày trở lại.

Sóng gió

Hiện tại, một số chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông cho rằng việc Jack mời Messi đóng một MV với giá 60 tỷ có thể gây khó khăn cho ê-kíp của huyền thoại bóng đá.

Jack bác bỏ tuyên bố này, nhưng nhiều người cho rằng việc ngôi sao bóng đá hàng đầu xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc thương mại có thể gặp phải rắc rối về bản quyền cũng như vấn đề tiền thương hiệu.

"Mọi người cho rằng ê-kíp truyền thông của Jack không nên đồng ý với cáo buộc 60 tỷ đồng, bởi không phải số tiền xuất hiện trong MV là vấn đề chính, mà là có được sự đồng ý từ Messi hay không. Nếu không, vấn đề pháp lý vẫn sẽ tiếp tục", một người đã đưa ra ý kiến như vậy.

Sự việc đã gây tranh cãi và nhấn mạnh tên tuổi của nam ca sĩ, nhưng không theo hướng tích cực.

Câu chuyện về việc Jack có một đứa con với một nữ diễn viên và việc anh trả chu cấp hàng tháng 5 triệu đồng đã trở thành đề tài được cộng đồng mạng tranh luận. Mặc dù đã cố gắng khắc phục hình ảnh của mình, Jack gặp khó khăn trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả.

Dấu hiệu Jack xuất hiện trong buổi diễn của Vietnam Idol đã đang gây sự chú ý và trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.

Hình ảnh của Jack đã bị ảnh hưởng sau những scandal liên quan đến việc có con với nữ diễn viên và nhiều lần được đăng trên mặt báo. Vì vậy, khán giả vẫn chưa chấp nhận nam ca sĩ xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình.

Có một số ý kiến của khán giả như "Tại sao lại mời Jack", "Xem chương trình chỉ vì Mỹ Tâm", "Nếu không có Mỹ Tâm thì không biết chương trình sẽ thế nào vì có Jack" được đưa ra. Cũng có những ý kiến về việc ban giám khảo không ngồi xem phần biểu diễn của Jack trong Đêm nhạc thần tượng của chương trình Vietnam Idol.

"Những bình luận như 'Ai nói show âm nhạc nào ban giám khảo bỏ vào trong khi nghệ sĩ biểu diễn đâu?' và 'Chuyện gì đang xảy ra?' đã được chia sẻ trên mạng xã hội."

"Sản phẩm trước đó của Jack không tạo hiệu ứng viral và việc anh trở lại trong chương trình Vietnam Idol không thu hút được sự chú ý. Các bài hát như 'Hồng nhan', 'Bạc phận' và 'Sóng gió' của anh đã đạt vài trăm triệu lượt xem."