Thành Bùi: Từ quán quân Vietnam Idol đến hành trình gây sốt người yêu nhạc

Thành Bùi: Từ quán quân Vietnam Idol đến hành trình gây sốt người yêu nhạc

Xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu với 2 con của mình, ca-nhạc sĩ Thanh Bùi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hãy tìm hiểu Thanh Bùi bây giờ đang làm gì và có những thay đổi nào trong sự nghiệp của anh ấy

Thành Bùi: Từ quán quân Vietnam Idol đến hành trình gây sốt người yêu nhạc

Trình diễn của Thanh Bùi cùng con trai trên sân khấu

Trong một buổi diễn gần đây, nhạc sĩ Thanh Bùi đã biểu diễn ca khúc "Ba Kể Con Nghe" cùng với học trò và đặc biệt là cùng hai người con trai sinh đôi của ông, Khải An và Kiến An. Đây là buổi diễn tổng kết cuối khóa học của bộ đôi Song sinh Thanh Bùi, thuộc học viện âm nhạc do chính nam ca sĩ sáng lập. Các tiết mục trong buổi diễn được thể hiện bởi các học viên với sự hỗ trợ của các giáo viên.

Thanh Bùi xuất hiện thu hút sự chú ý tại một sự kiện sau thời gian ẩn mình.

Trong màn trình diễn cùng hai con trai, Thanh Bùi không thể kìm nén được cảm xúc. Anh không ngừng khóc ngay khi tiết mục kết thúc.

Thanh Bùi chia sẻ rằng con trai anh có vấn đề chậm nói. Cho đến hai tuổi, hai cậu nhóc vẫn chưa biết nói.

Khi nhớ về những tháng ngày lo lắng vì nghi ngờ con mắc tự kỷ, Thanh Bùi nói: "Tôi đã tìm thấy một bác sĩ tuyệt vời. Ông ấy đã đến nhà và hỗ trợ con tôi trong ba tháng trước khi kết luận rằng chúng tôi không mắc tự kỷ, chỉ gặp khó khăn trong việc nói. Từ đó, chúng tôi đã từng bước giải quyết vấn đề. Bây giờ, các con của tôi đã 6 tuổi và phát triển rất tốt. Khải An - Kiến An thậm chí phát triển nhanh hơn so với độ tuổi của mình, điều đó khiến tôi tự hào".

Thanh Bùi hiện nay ít xuất hiện và không tham gia vào các dự án âm nhạc nữa. Anh tập trung vào các dự án giáo dục thay vì hoạt động trong showbiz. Trước đây, Thanh Bùi đã từng là một nhạc sĩ nổi tiếng và cũng đã hợp tác với nhiều ca sĩ quốc tế. Trước khi trở về Việt Nam, Thanh Bùi đã hoạt động nghệ thuật tại Úc trong 18 năm. Anh đã ký hợp đồng với Universal, sáng tác hàng ngàn bài hát, thành lập một trường dạy nhạc ở Úc và có cả những ca khúc thành công quốc tế.

Thành Bùi: Từ quán quân Vietnam Idol đến hành trình gây sốt người yêu nhạc

Thanh Bùi đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Là một nghệ sĩ tài năng và đạt được nhiều thành công, tuy nhiên, việc kết hôn với vợ là một thành viên trong một gia tộc giàu có, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng thành công của anh là nhờ có vợ.

Nhạc sĩ nam này khẳng định: "Tôi không quan tâm đến tiền bạc, vì vậy không cảm thấy bị xúc phạm khi mọi người nói thành công của tôi là nhờ vợ. Tôi không chỉ ngồi đó và không làm gì cả. Thành công bắt đầu từ hành động. Nếu phải dành thời gian để giải thích cho từng người, thì sẽ phí thời gian. Thay vào đó, tôi sẽ dành thời gian đó để làm những công việc có ý nghĩa hơn".

Thành Bùi: Từ quán quân Vietnam Idol đến hành trình gây sốt người yêu nhạc

Thanh Bùi và vợ

Anh nói thêm: "Tôi là chính mình, làm những gì mình đam mê. Không quan trọng tôi là cái gì mà quan trọng là tôi đang làm gì".