Dune: Part Three - Tương lai của series phim bom tấn

Dune: Part Three - Tương lai của series phim bom tấn

Bài viết về triển vọng của phần ba trong series phim Dune, với sự xuất hiện của Zendaya và những thông tin mới nhất về dự án.

Zendaya và Sự Hồi Sinh Trong Dune 3

‘Dune: Part Two’ Cast on the Movie’s Cinematic Experience and How to Ride a Sandworm

Sau khi mang đến trải nghiệm hình ảnh hoành tráng với Dune: Phần Một, đạo diễn Denis Villeneuve sẽ tái ngộ khán giả trên hành tinh Arrakis với Dune: Phần Hai. Trong khi vai diễn của Zendaya trong phần một không lớn, cô sẽ có thêm thời gian xuất hiện trên màn ảnh trong phần hai, khi nhân vật Chani - người đấu tranh cho tự do trở nên quan trọng hơn trong câu chuyện về Paul Atreides với vận mệnh mới nổi dậy.

Zendaya as Chani and Timothee Chalamet as Paul in Dune 2021 movie.

Zendaya as Chani and Timothee Chalamet as Paul in Dune 2021 movie.

Trước sự ra mắt của Dune: Phần Hai, Zendaya đã chia sẻ về khả năng trở lại trong Dune: Phần Ba, khẳng định rằng cô sẵn sàng mọi lúc khi đạo diễn Denis Villeneuve gọi, nhưng cũng cảnh báo rằng việc thực hiện phần ba có thể mất một khoảng thời gian.

Thời Gian Chờ Đợi Dune 3

Vẫn chưa có thông báo chính thức về việc làm phim Dune: Phần Ba. Nhiều điều phụ thuộc vào doanh thu phòng vé của Dune: Phần Hai, và liệu Warner Bros. có muốn tiến hành phần ba hay không. Điều đáng khích lệ là các diễn viên như Zendaya đều rất hào hứng với viễn cảnh trở lại trong phần ba, và cho biết họ sẵn sàng mọi lúc khi Villeneuve gọi. Tuy nhiên, cuộc gọi đó có thể chưa đến trong một thời gian dài, vì Villeneuve đang làm việc trên các dự án khác, và có thể chọn đạo diễn một bộ phim khác trước khi tiến hành Dune 3.

Với quy mô tuyệt vời của các bộ phim của Villeneuve và tính cẩn thận của ông, dự án tiếp theo của ông chắc chắn sẽ mất vài năm để hoàn thành. Có thể cần tới năm năm nữa trước khi ông sẵn sàng bắt đầu sản xuất Dune: Phần Ba. Những người đã đọc Dune Messiah sẽ nhận ra rằng câu chuyện có một đoạn nhảy thời gian, khi cuốn sách diễn ra 12 năm sau sự kiện của Dune, nên không cần phải vội vàng để làm phần ba.

Tương Lai Của Series Phim Dune

Dune: Phần Một thu về $402 triệu với ngân sách $165 triệu. Tuy nhiên, việc phát hành Dune: Phần Ba không nhất thiết phải chờ đến 12 năm, vì các diễn viên có thể được làm già đi một vài năm nếu cần thiết. Nhưng sẽ là một bất ngờ nếu phần ba ra mắt trước năm 2030. Nếu Dune: Phần Hai trở thành một cú hit bất ngờ, Warner Bros. có thể thúc đẩy Villeneuve thực hiện ngay Dune 3 dù mọi thứ. Vẫn còn chưa rõ liệu khán giả có mê mẩn trở lại Arrakis như Zendaya và các diễn viên khác hay không.