Trịnh Sảng đối mặt nguy cơ án tù vì chậm trả nợ: Rà soát tài sản

Trịnh Sảng đối mặt nguy cơ án tù vì chậm trả nợ: Rà soát tài sản

Trịnh Sảng đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì việc chậm trả nợ Nếu chứng tỏ có khả năng thanh toán nhưng từ chối thi hành án, cô sẽ bị truy cứu trước pháp luật

Ngày 13/12, QQ đưa tin cho biết rằng tòa án có thể tiến hành rà soát tài sản của Trịnh Sảng tại Trung Quốc. Theo luật sư, nếu cơ quan chức năng phát hiện nữ diễn viên có khả năng trả nợ nhưng từ chối thi hành án, cô có thể phải ngồi tù, với mức án cao nhất là 7 năm tù giam. Trịnh Sảng bị ép buộc trả nợ 306 tỷ đồng và đã lẩn tránh ở Mỹ hơn 2 năm qua.

Vào ngày 12/12, tòa đã ra lệnh cưỡng chế, yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường cho hãng phim Đông Khai Chi Vi số tiền 90,5 triệu NDT (hơn 306 tỷ đồng). Quyết định này được đưa ra sau khi Trịnh Sảng không thực hiện phán quyết của tòa ở lần thua kiện hồi tháng 7.

Trịnh Sảng đối mặt nguy cơ án tù vì chậm trả nợ: Rà soát tài sản

Trịnh Sảng đã không thanh toán khoản bồi thường cho đối tác sau khi thua kiện

Sau khi thua kiện và bị cưỡng chế trả nợ, phía Trịnh Sảng đã đưa ra phản hồi về vấn đề này. Studio của nghệ sĩ nữ cho biết Trịnh Sảng đang tích cực hợp tác với cơ quan chức năng. Sao nữ này cũng đã liên hệ đàm phán với đối tác về phương án trả nợ phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của cô. Theo Sina, tổng số tiền mà Trịnh Sảng phải đền bù cho đối tác là 200 triệu NDT (tương đương hơn 682 tỷ đồng). Với số nợ lớn như vậy, nữ diễn viên không thể thanh toán một lần.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ và đôi khi chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình. Cô từng tâm sự rằng cô nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân.

Trịnh Sảng đối mặt nguy cơ án tù vì chậm trả nợ: Rà soát tài sản

Ảnh mới nhất của Trịnh Sảng

Trong năm 2021, Trịnh Sảng đã trải qua những thăng trầm khi bị bạn trai cũ, Trương Hằng, buộc tội về việc đe dọa phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, bỏ rơi hai đứa con song sinh và trốn thuế. Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là một ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...

Nguồn: QQ