Trịnh Sảng bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm ẩn náu tại Mỹ vì nợ 306 tỷ

Trịnh Sảng bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm ẩn náu tại Mỹ vì nợ 306 tỷ

Trịnh Sảng bị áp đảo phải trả nợ 306 tỷ đồng, sống lẩn trốn tại Mỹ suốt hơn 2 năm Tuy nhiên, tòa án yêu cầu cô trả 90,5 triệu NDT cho đối tác

Vào ngày 12/12, Sina đưa tin cho biết Tòa án quận Tùng Giang (Thượng Hải, Trung Quốc) đã ra lệnh cưỡng chế, yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường cho công ty sản xuất phim Đông Khai Chi Vi vì vi phạm hợp đồng.

Trịnh Sảng đã lộ diện với ngoại hình tuột dốc sau khi phải bồi thường hàng trăm tỷ: Nơi đâu đã còn người đẹp như nữ thần thanh xuân một thời?

Mức đền bù mà nữ diễn viên phải trả cho đối tác là 90,5 triệu NDT (306 tỷ đồng). Khoản tiền này bao gồm thù lao 30,5 triệu NDT mà Trịnh Sảng nhận từ nhà sản xuất, cũng như phí bồi thường thiệt hại là 60 triệu NDT.

Trịnh Sảng bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm ẩn náu tại Mỹ vì nợ 306 tỷ

Trịnh Sảng thua kiện, phải bồi thường hàng chục triệu NDT

Trong bộ phim Người tình phỉ thúy được thực hiện bởi hãng phim Đông Khai Chi Vi vào năm 2016, Trịnh Sảng từng đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, tác phẩm này không được ra mắt do nữ diễn viên bị vướng scandal về việc sử dụng người mang thai hộ và trốn thuế vào năm 2021.

Vì vậy, đơn vị sản xuất đã kiện Trịnh Sảng, yêu cầu cô bồi thường thiệt hại. Sau khi thất bại trong phiên xử, Trịnh Sảng đã kháng cáo nhưng bị tòa bác bỏ. Theo Tòa án quận Tùng Giang, nghệ sĩ cần phải chịu trách nhiệm nếu vướng scandal vi phạm đạo đức, pháp luật và gây ra thiệt hại cho đoàn phim.

Hiện tại, từ khóa "Trịnh Sảng bị yêu cầu bồi thường 90,5 triệu NDT" đứng đầu hot search trên Weibo. Trước khi bị cưỡng chế trả nợ, nữ diễn viên chưa có phản hồi. Theo QQ, đến nay vẫn còn nhiều đối tác chưa nhận được sự bồi thường thiệt hại từ Trịnh Sảng. Họ đã kiện Trịnh Sảng. Tuy nhiên, vì cô đang ở nước ngoài, nên không biết bao giờ các nguyên đơn mới có thể nhận được tiền đền bù từ nữ diễn viên.

Trịnh Sảng bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm ẩn náu tại Mỹ vì nợ 306 tỷ

Việc Trịnh Sảng bị liên quan đến bê bối đã gây thiệt hại, khiến nhà đầu tư không thể thu hồi vốn

Sau khi bị đuổi khỏi showbiz, Trịnh Sảng đã chuyển đến Mỹ để sống gần với hai con và tránh sự quan sát của công chúng. Cô thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình. Cô tâm sự rằng cô nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng sợ rằng việc trở về có thể gây phiền toái cho người thân. Cô cũng khẳng định đã quyết định không quay lại làm nghệ sĩ. Trịnh Sảng thừa nhận rằng cô không còn cơ hội sau khi phạm phải một sai lầm không thể tha thứ.

Vào năm 2021, Trịnh Sảng đã mất đi sự nghiệp sau khi bị tố cáo bởi bạn trai cũ của mình, Trương Hằng, với những hành động vô đạo đức bao gồm đòi phá bỏ thai nhi 7 tuổi, bỏ rơi cặp song sinh sau khi chào đời và trốn thuế. Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là một ngôi sao giải trí hạng A tại Trung Quốc và đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng nhưCùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến, Cổ kiếm kỳ đàm...

Trịnh Sảng bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm ẩn náu tại Mỹ vì nợ 306 tỷ

Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz sau khi bị bạn trai cũ tố nhờ người mang thai hộ, trốn thuế

Nguồn: Sina, Weibo