Trịnh Sảng bị phạt thêm 12 triệu USD - Tin sốc mới nhất!

Trịnh Sảng bị phạt thêm 12 triệu USD - Tin sốc mới nhất!

Trịnh Sảng đối mặt với án phạt 12 triệu USD sau khi scandal mang thai hộ và từ chối nuôi con bùng phát Sự việc còn tăng thêm khi cô bị cáo buộc trốn thuế Đối tác đòi Trịnh Sảng bồi thường hàng triệu USD vì những tổn thất mà cô đã gây ra

Ngày 26/9, Sina đã thông báo về phán quyết của Tòa án quận Tùng Giang, Thượng Hải liên quan đến tranh chấp hợp đồng lao động giữa công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Hải Ninh với công ty của Trịnh Sảng. Cuối cùng, tòa án đã yêu cầu Trịnh Sảng trả cho đối tác cũ 30,5 triệu NDT tiền thù lao và bồi thường 60 triệu NDT tiền thiệt hại kinh tế, mặc dù sự nghiệp của cô đã bị đình trệ và ngoại hình thay đổi đáng kể.

TheoSina, sau khi bị phán quyết lần đầu vào tháng 1, Trịnh Sảng không đồng ý và đã kháng cáo. Tuy nhiên, sau một thời gian dài xử lý, tòa án vẫn duy trì án phạt ban đầu. Do đó, tính đến hiện tại, Trịnh Sảng đã bị phạt 299 triệu NDT (khoảng 44,7 triệu USD) vì trốn thuế và hơn 90 triệu NDT (khoảng 12,3 triệu USD) vì bị kiện từ đối tác cũ.

Hơn nữa, Trịnh Sảng đang đối mặt với một vụ kiện khác từ công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị thực hiện phim Người tình phỉ thúy. Công ty này cũng đòi hỏi Trịnh Sảng phải bồi thường 60 triệu NDT và khả năng bị nữ diễn viên này thua kiện rất cao.

TheoSina, hiện nay Trịnh Sảng đang cư trú tại Mỹ để tiện việc chăm sóc hai người con. Nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình. Trong những hình ảnh mới nhất, diện mạo của Trịnh Sảng đã thay đổi so với trước đây. Bên cạnh đó, cha của Trịnh Sảng khẳng định rằng cô đã thanh toán đủ tiền phạt do vi phạm thuế, tuy nhiên, cô vẫn chưa bồi thường cho các đối tác.

Trịnh Sảng bị phạt thêm 12 triệu USD - Tin sốc mới nhất!

Trịnh Sảng bị phạt thêm 12 triệu USD - Tin sốc mới nhất!

Trịnh Sảng bị các vụ kiện kéo dài, buộc phải bồi thường hàng chục triệu NDT cho nhà sản xuất phim Tuyệt mật giả

Năm 2021, Trịnh Sảng đã đánh mất sự nghiệp vinh quang vì bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo về những hành động vô đạo đức, bao gồm việc đòi hủy bỏ thai nhi đã được 7 tháng tuổi, lẩn tránh trách nhiệm thuế, và danh tiếng của cô đã bị đánh rơi.

Cụ thể, trong quá trình tình yêu còn đầy cảm xúc, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sử dụng dịch vụ mẹ mang bầu tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã đi trên con đường riêng của mình. Nữ diễn viên từ chối nhận con và muốn hủy bỏ khi thai nhi đã được mang trong bụng đến 7 tháng. Sau hơn một năm kể từ khi hai đứa trẻ sinh ra, nữ diễn viên cũng không tiếp xúc hay quan tâm đến hai cô con sinh đôi của mình.

Câu chuyện này đã gây sốc trong giới giải trí Trung Quốc và châu Á. Trịnh Sảng, một nữ diễn viên nổi tiếng, đã vi phạm các giới hạn đạo đức của con người, khiến công chúng quay lưng với cô.

Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là một ngôi sao hạng A tại Trung Quốc, được các nhãn hàng săn đón và có hàng chục triệu người hâm mộ. Cô được trả mức cát-xê đóng phim cao nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ, mặc dù diễn xuất của cô thường bị chê trách. Cô nổi tiếng qua những bộ phim như "Cùng ngắm mưa sao băng", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Hạ chí chưa tới" và nhiều tác phẩm khác.