Trình diễn đặc biệt của mẹ con CAPTAIN (Rap Việt) khiến hàng ngàn khán giả rơi nước mắt

Trình diễn đặc biệt của mẹ con CAPTAIN (Rap Việt) khiến hàng ngàn khán giả rơi nước mắt

Tiết mục biểu diễn đầy cảm xúc của CAPTAIN và mẹ tại vòng Bứt phá Rap Việt đã chạm đến lòng khán giả bằng những cảm xúc đẹp và sâu lắng

Tập 13 của chương trình Rap Việt đã mang đến phần thi đặc biệt của CAPTAIN từ đội B Ray với ca khúc Rolling Down. Sự xuất hiện bất ngờ của mẹ CAPTAIN trong vai trò giọng hát hỗ trợ đã thu hút sự chú ý của khán giả. Sân khấu trở nên mãn nhãn khi mẹ của CAPTAIN xuất hiện, hòa giọng mượt mà để giúp đỡ con trai của mình.

Sự kết hợp giữa giọng hát của mẹ và nam thí sinh đã khiến khán giả xúc động. Hình ảnh CAPTAIN ôm chặt mẹ sau khi biểu diễn cũng đã làm tan chảy trái tim của rất nhiều fan hâm mộ rap.

Trình diễn đặc biệt của mẹ con CAPTAIN (Rap Việt) khiến hàng ngàn khán giả rơi nước mắt

CAPTAIN và mẹ đã gây xúc động cho khán giả với tiết mục song ca đầy cảm xúc.

Mới đây, CAPTAIN đã chia sẻ khoảnh khắc "hậu trường" khi luyện tập màn trình diễn này cùng mẹ. Trong đó, cả hai đã nỗ lực để "uốn" từng câu rap sao cho thật sự đặc biệt và đầy cảm xúc, không chỉ đơn thuần là đọc thành vần.

Dù đã tập luyện mãi một câu rap nhưng hai mẹ con vẫn chưa hoàn thành nên đã quyết định dừng lại và đi ăn, để lấy lại sức cho những màn trình diễn tiếp theo.

Qua đoạn video này, ta có thể nhìn thấy rõ mối quan hệ thân thiết giữa CAPTAIN và mẹ của anh ấy. Mẹ của nam rapper này rất trẻ trung và đặc biệt quan tâm tới con trai của mình. Người dùng mạng xã hội cũng không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của mẹ CAPTAIN.

Theo như chúng ta biết, mẹ của CAPTAIN hiện đang là Hiệu trưởng Trường THPT Công Nghiệp (Hòa Bình). Cô ấy có niềm đam mê lớn với âm nhạc, nhưng đã tạm rời bỏ niềm đam mê đó để đồng hành cùng cuộc sống và gia đình. Cô ấy chia sẻ về sự hợp tác với con trai CAPTAIN, và được xúc động khi nói: "Xưa kia, tôi cũng có ước mơ ca hát, nhưng gia đình lại muốn tôi theo nghiệp sư phạm. Vì vậy, tôi đã phải bỏ lại ước mơ đó. Hai mẹ con tôi đã thường xuyên chia sẻ với nhau, và con trai tôi đã nói rằng anh sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ của tôi. Ước mơ của anh ấy là mong muốn thấy mẹ đứng cùng trên sân khấu với con trai!"

CAPTAIN đã tự hào chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc mẹ anh đang biểu diễn tại một sự kiện nghệ thuật ở trường. Mẹ anh đã thể hiện giọng ca mạnh mẽ với âm sắc tuyệt đẹp qua bài hát đã trở thành kinh điển - Khát Vọng. Sau khi nghe mẹ CAPTAIN biểu diễn, netizen đã đồng loạt khen ngợi giọng ca của cô và cảm động trước sự hi sinh niềm đam mê nghệ thuật cá nhân để tập trung vào việc trở thành một giáo viên.