Triệu Vy có nguyên nhân riêng khi không tham dự lễ tang bố chồng

Triệu Vy có nguyên nhân riêng khi không tham dự lễ tang bố chồng

Triệu Vy không tham dự lễ tang cha chồng, tạo ra sự tò mò khi cả nữ diễn viên và chồng cô đều vắng mặt Hành động này gợi ra nhiều tin đồn và tạo nên sự bí ẩn xung quanh Triệu Vy sau scandal gần đây

Triệu Vy, sau khi bị xóa tên khỏi showbiz, đã chỉ xuất hiện ẩn dật che kín mặt để tránh gây sự chú ý, đồng thời vướng tin đồn tranh quyền nuôi con với chồng mình. Ngày 21/10, thông tin về việc ông Huỳnh Hiếu Thành, cha chồng của Triệu Vy, qua đời và tang lễ đã được tổ chức tại quê nhà được QQ đưa tin. Triệu Vy cùng ông xã, là doanh nhân Huỳnh Hữu Long, không tham gia tang lễ với lý do lo ngại sẽ gây ảnh hưởng xấu đến buổi lễ.

Theo ý kiến của người dân tham dự tang lễ, Huỳnh Hữu Long có 4 anh chị em. Chồng của Triệu Vy đã gửi 500.000 NDT (tương đương 68.000 USD) về quê để yêu cầu họ hàng tổ chức một buổi đám hiếu trọng đại cho cha mình. Theo thông tin từ QQ, đã có một sự kiện tang lễ diễn ra sôi nổi với nhiều nghệ sĩ biểu diễn, múa hát, bắn pháo hoa. Một số khán giả cho rằng hành động này không trang trọng, tuy nhiên người dân giải thích rằng đây là phong tục tập quán ở quê nơi họ sống, chứng tỏ tang lễ có thể được coi là một buổi lễ vui vẻ để tiễn biệt người chết.

Hơn nữa, thông tin về tổ chức tang lễ đã được ghi trên màn hình. Triệu Vy vẫn được xem là con dâu nhà họ Huỳnh. Điều này chứng minh rằng những thông tin về việc diễn viên Hồ Ca đã ly hôn và con gái Tiểu Tứ Nguyệt là con nuôi của cha là không chính xác. Tuy nhiên, việc Triệu Vy và chồng không tham gia đám tang của bố chồng đã được đánh giá một cách trái ngược.

Triệu Vy có nguyên nhân riêng khi không tham dự lễ tang bố chồng

Vợ chồng Triệu Vy và các con đã không tham dự đám tang của cha Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã kết hôn vào năm 2008 và từng là một cặp đôi giàu có và quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Tài sản của cả hai được cho là đã đạt hơn một tỷ USD nhờ vào việc kinh doanh rượu và đầu tư chứng khoán thành công.

Năm 2017, Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải đã cấm vợ chồng Triệu Vy tham gia thị trường giao dịch trong 5 năm vì hành vi gian lận và lừa đảo. Đồng thời, Huỳnh Hữu Long cũng bị đối tác tố lừa đảo và vay tiền không trả lên tới hàng chục triệu USD.

Vào tháng 8/2021, Triệu Vy đột ngột biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ, gây chấn động. Cô bị cấm hoạt động sau khi nghệ sĩ dưới quyền là Trương Triết Hạn bị vướng bê bối chính trị. Tên Triệu Vy bị xóa khỏi danh sách diễn viên trong các tác phẩm nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Kinh Hoa Yên Vân... Ngoài ra, cô còn bị thu hồi danh hiệu và các giải thưởng danh giá mà cô từng nhận được.

Triệu Vy có nguyên nhân riêng khi không tham dự lễ tang bố chồng

Triệu Vy có nguyên nhân riêng khi không tham dự lễ tang bố chồng

Lý do làm cách nay, nguyên nhân Triệu Vy vẫn chưa được bật mí.

Lý do đã xóa sổ Triệu Vy vẫn chưa được cơ quan quản lý văn hóa tiết lộ. Trang cá nhân của nữ diễn viên không bị xóa, cấm ngôn như Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, tuy nhiên, bị đánh giấu vô hiệu làm cho cô buộc phải sống kín tiếng. Triệu Vy hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, chỉ một vài lần cô được nhìn thấy tại sân bay.

Ngoài ra, Triệu Vy và chồng cũng vướng tin đồn ly hôn từ tháng 7/2020 khi nữ diễn viên đột ngột xóa hết hình ảnh của chồng trên trang cá nhân.