Những hình ảnh mới nhất về Triệu Vy

Những hình ảnh mới nhất về Triệu Vy

Triệu Vy, ngôi sao nổi tiếng, gây chú ý khi lựa chọn ở ẩn sau khi bị cấm sóng ngầm Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng, chỉ gặp gỡ báo chí khi cô ra sân bay Cùng nhìn nhận hình ảnh mới nhất của Triệu Vy

Triệu Vy đã quyết định không tham dự lễ tang của bố chồng.

Vào ngày 7/11, thông tin từ Sohu cho biết Triệu Vy đã chia sẻ hình ảnh mới, đây là lần hiếm hoi mà nữ diễn viên này lộ diện sau khi bị hạn chế xuất hiện trên màn ảnh. Các fan hâm mộ của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã ca ngợi Triệu Vy với trạng thái tốt, không già hơn tuổi 47 và tràn đầy năng lượng.

TheoSohu, Triệu Vy đã dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng vẫn đang rất bận rộn với việc điều hành một công ty sản xuất, phân phối rượu vang và đầu tư điện ảnh cùng Tô Hữu Bằng. Trước khi rời bỏ công việc trong giới giải trí, Triệu Vy đã chuyển sự tập trung của mình nhiều hơn vào công việc kinh doanh. Cô được đánh giá là một nghệ sĩ giỏi trong việc đầu tư và có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú Trung Quốc. Trước khi bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình, Triệu Vy đã nhiều lần được thấy bên cạnh các tỷ phú Jack Ma và Vương Kiện Lâm.

Những hình ảnh mới nhất về Triệu Vy

Triệu Vy vẫn rất trẻ trung dù đã 47 tuổi.

Sohubình luận thêm về việc Triệu Vy không cố gắng trở lại ngành giải trí như Phạm Băng Băng mặc dù có tầm ảnh hưởng quốc tế. Cô muốn đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh chứ không muốn quay lại với vai trò nghệ sĩ. Trong thời gian đỉnh cao danh tiếng, Triệu Vy cũng giữ thông tin đời tư cá nhân kín đáo. Do đó, khi cô bị phong sát, thông tin về cô càng trở nên hiếm hoi hơn.

Vào tháng 10, cha chồng của Triệu Vy qua đời, tuy nhiên cả cô và chồng không xuất hiện trước công chúng. Huỳnh Hữu Long đã gửi 500,000 NDT (hơn 68,000 USD) về quê để tổ chức tang lễ trang trọng cho cha. Trong buổi lễ tang, màn hình hiển thị tên Phạm Băng Băng làm con dâu của gia đình Huỳnh, phủ nhận thông tin về việc cô đã ly hôn.

Sự việc Triệu Vy bị cấm phát sóng ngầm vẫn còn là một câu hỏi chưa được giải đáp trong ngành giải trí Trung Quốc. Vào tháng 8 năm 2021, trang thông tin Sina đã đưa tin rằng cơ quan chức năng Trung Quốc đã đưa Triệu Vy vào danh sách đen. Cô bị loại khỏi các dự án nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Kinh Hoa Yên Vân... Đồng thời, cô cũng bị thu hồi danh hiệu và các giải thưởng danh giá đã từng nhận được. Tuy nhiên, lý do vì sao Triệu Vy bị trừng phạt không được tiết lộ, công chúng không biết liệu cô đã vi phạm pháp luật hay có vấn đề về đạo đức.

Theo trang HK01, mặc dù bị cấm phát sóng, Triệu Vy vẫn có một cuộc sống giàu sang nhờ vào hoạt động kinh doanh. Theo đồn đại, cả vợ và chồng của nữ diễn viên đều sở hữu tài sản trị giá hơn một tỷ USD nhờ vào việc đầu tư kinh doanh.