Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi danh sách

Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi danh sách

Triệu Vy gặp khó khăn trong việc trở lại làng giải trí khi nhà đài tiếp tục đưa ra động thái không thuận lợi Cánh cửa cho sự trở lại của cô ngày càng thu hẹp

Theo UpMedia, bộ phim Cuộc Đời Của Tiểu Mãn vừa mới được phát sóng trên kênh CCTV. Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý lập tức phát hiện ra rằng tác phẩm này thực ra có tựa đề Học Khu Phòng, đã được quay từ năm 2020 với sự tham gia của Tần Hạo và Triệu Vy. Thế nhưng, trong bản phim mới này, gương mặt nữ chính đã bị nhà sản xuất dùng công nghệ AI để thay thế bằng diễn viên Tưởng Hân.

Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi danh sách

Tần Hạo và Tưởng Hân trong Cuộc Đời Của Tiểu Mãn.

Nhiều người cho biết dễ dàng nhận ra các dấu hiệu của việc ghép ảnh khi hình thể và gương mặt của nhân vật không khớp hoặc thiếu tự nhiên. Thậm chí, trong một số phân cảnh, khán giả vẫn có thể nhận ra sự xuất hiện của Triệu Vy do lỗi ghép AI. Theo nguồn tin từ Trung Quốc, bộ phim đã hoàn thành vào tháng 3/2021 và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm đó. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, Triệu Vy bị đưa vào "danh sách đen" của chính phủ.

Sau đó, các bộ phim mà Triệu Vy đóng chính lập tức bị gỡ khỏi các nền tảng, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Vân... Cô cũng bị loại khỏi danh sách giải thưởng phim ảnh. Tuy nhiên, nguyên nhân của sự trừng phạt đối với cô không được công bố. Đến nay, nhiều dự án mà cô tham gia vẫn bị ngưng vô thời hạn và không có dấu hiệu sẽ được ra mắt.

Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi danh sách

Triệu Vy và Tần Hạo đóng phim Học Khu Phòng.

Từ một ngôi sao thành công và có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc, Triệu Vy hiện đã hoàn toàn mất đi ánh hào quang ngày xưa. Không chỉ là việc mất đi sự nghiệp, mà cả gia đình cô cũng không còn là nơi dựa vững chắc như trước. Hồi đầu năm, người đẹp từng gửi lời an ủi đến người hâm mộ trên mạng xã hội trong ngày sinh nhật lần thứ 47:"Cảm ơn mọi người đã ở đây và không bao giờ rời xa tôi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật từ các bạn. Tôi mong mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc. Dù là sinh nhật nhưng tôi cảm thấy như bất kỳ ngày nào khác. Nếu chúng ta sống tốt, mỗi ngày đều là một ngày đẹp. Mong cho tất cả mọi người mọi việc đều thuận lợi, an khang và hạnh phúc".