Triển khai chính thức cải tiến vượt bậc trên Galaxy S23 với One UI 6 Beta

Triển khai chính thức cải tiến vượt bậc trên Galaxy S23 với One UI 6 Beta

Samsung vừa ra mắt One UI 6 phiên bản beta cho dòng điện thoại Galaxy S23, tiết lộ nhiều cải tiến mới Cùng khám phá giao diện hiện đại và tính năng đa dạng trong bản cập nhật này

Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, One UI 6 được xây dựng trên nền tảng Android 14 mới nhất, tạo ra trải nghiệm người dùng thân thiện hơn và cung cấp các cải tiến đáng kể cho ứng dụng, đồng thời cho phép cá nhân hóa nhiều tùy chọn. Samsung cho biết phiên bản beta là một bước quan trọng trước khi phát hành bản cập nhật chính thức, nhằm thu thập phản hồi từ người dùng để đảm bảo rằng bản cập nhật chính thức mang đến trải nghiệm tốt nhất.

One UI 6 mang đến một thiết kế đơn giản hơn. Nhiều yếu tố đã được điều chỉnh để mang lại giao diện hiện đại hơn, bao gồm cả phông chữ mặc định mới và biểu tượng cảm xúc mới trên bàn phím Samsung. Bảng điều khiển nhanh (Quick Panel) đã được cải tiến với bố cục cập nhật, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các tính năng thường sử dụng. Điều chỉnh màn hình cũng trở nên dễ dàng hơn với thanh điều khiển độ sáng tích hợp ngay trong Bảng điều khiển nhanh thu gọn. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã thêm một cách thức truy cập nhanh vào Bảng điều khiển đầy đủ, cho phép người dùng truy cập vào các cài đặt chỉ bằng một thao tác vuốt xuống ở góc trên bên phải màn hình.

Triển khai chính thức cải tiến vượt bậc trên Galaxy S23 với One UI 6 Beta

One UI 6 mang đến nhiều tùy chỉnh mới, tạo trải nghiệm Galaxy độc đáo dựa trên sở thích và thói quen cá nhân của người dùng. Bạn có thể tự do thể hiện phong cách của mình nhờ việc tùy chỉnh các màn hình khóa theo từng Chế độ và Lịch trình. Ví dụ, bạn có thể đặt hình nền rừng yên bình khi bật Chế độ Ngủ. Ngoài ra, One UI 6 còn bổ sung tính năng tùy chỉnh máy ảnh mới, cho phép bạn thiết lập trước chế độ và nơi lưu trữ ảnh chụp Chân dung trong album riêng.

Bên cạnh việc cải thiện thẩm mỹ và cá nhân hóa sâu hơn, phiên bản cập nhật còn đơn giản hóa các tác vụ hàng ngày để tăng năng suất. One UI 6 cung cấp khả năng bảo mật và quyền riêng tư vượt trội, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng các kết nối di động tiện ích.

Người dùng Galaxy S23 series sẽ được trải nghiệm phiên bản One UI 6 beta đầu tiên, đồng thời thử nghiệm và chia sẻ phản hồi về những cải tiến mới nhất. Phiên bản này đã được triển khai tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Đức và Hàn Quốc.

Khi sở hữu đầy đủ hệ sinh thái Galaxy 2023, người dùng cũng sẽ được tận hưởng nhiều tính năng sáng tạo và độc đáo.