Transformers: Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Transformers: Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Bộ series phim Transformers đang quay trở lại sau những thất bại trong quá khứ, với mục tiêu làm lại cho một thất bại 38 năm tuổi trong thương hiệu vào năm 2024.

Khởi Đầu của Transformers

Bộ series phim Transformers ngày càng phát triển qua từng năm, và một bộ phim mới với mục tiêu làm lại cho một thất bại 38 năm tuổi trong thương hiệu sẽ ra mắt vào năm 2024. Thương hiệu đa phương tiện bắt đầu với một dòng đồ chơi trong những năm 1980, và sự phổ biến ngày càng tăng nhanh chóng đã dẫn đến việc sản xuất truyện tranh, trò chơi điện tử, chương trình truyền hình và phim ảnh (cả hoạt hình và live-action).

Optimus Prime in Transformers

Optimus Prime in Transformers

Sự phổ biến của Transformers tăng mạnh lại vào năm 2007 với việc ra mắt series phim Transformers, đã sản xuất bảy bộ phim, với một bộ phim khác sẽ ra mắt vào năm 2024 để đưa thương hiệu trở về nguồn gốc của mình.

Sự Trở Lại của Transformers trong Animation Năm 2024

Transformers One sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm 2024, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu trong lĩnh vực hoạt hình sau thất bại của The Transformers: The Movie vào năm 1986. Bộ phim hành động khoa học viễn tưởng hoạt hình 38 năm tuổi được đạo diễn bởi Nelson Shin và viết kịch bản bởi Ron Friedman, là một phần tiếp theo của The Transformers, chương trình truyền hình hoạt hình năm 1984.

Transformers One Cast & Character Guide MCU Actors Star In The Animated Movie

Transformers One Cast & Character Guide MCU Actors Star In The Animated Movie

Sự kiện trong bộ phim năm 1986 diễn ra 20 năm sau sự kiện kết thúc của mùa 2, và không may, bộ phim năm 1986 không nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình hoặc khán giả do cốt truyện gây tranh cãi. Tuy nhiên, những người đứng sau dự án năm 2024 sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm của bộ phim trước đó.

Transformers One: Vượt Qua Thất Bại của Transformers: The Movie

Điều tốt là Transformers One chắc chắn sẽ vượt qua doanh thu của The Transformers: The Movie. Dự án hoạt hình năm 1986 chỉ thu về 5.8 triệu đô la trên toàn cầu với ngân sách 5-6 triệu đô la, khiến nó trở thành một thất bại tại phòng vé.

Mặc dù không ai có thể chắc chắn, nhưng có khả năng khoảng 99.99 phần trăm rằng bộ phim Transformers sắp tới có thể vượt qua doanh thu của bộ phim trước đó (và có lẽ sẽ làm điều đó trong một đêm).