Bộ Phim Transformers Mới Từ Đạo Diễn Ángel Manuel Soto: Một Bước Nhảy Mới Cho Vũ Trụ Transformers

Bộ Phim Transformers Mới Từ Đạo Diễn Ángel Manuel Soto: Một Bước Nhảy Mới Cho Vũ Trụ Transformers

Bộ phim Transformers mới từ đạo diễn Ángel Manuel Soto đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ với những thông tin mới và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo. Cùng khám phá thông tin chi tiết về bộ phim này trong bài viết dưới đây.

Bước Nhảy Mới Cho Vũ Trụ Transformers

Bộ phim Transformers mới từ đạo diễn Ángel Manuel Soto hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn mới và đầy sáng tạo cho vũ trụ Transformers quen thuộc. Không phải là phần tiếp theo của Transformers: Rise of the Beasts, bộ phim live-action mới này sẽ là một phần của một trilogy phim mới, nơi mà vũ trụ Transformers sẽ kết hợp với G.I. Joe.

Trò chuyện với Screen Rant về series phim drama mới trên Apple TV+ mang tên The New Look, Bonaventura xác nhận rằng bộ phim Transformers mới của Soto vẫn đang trong quá trình phát triển. Ông tiết lộ rằng kịch bản vẫn đang được hoàn thiện, không tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về nội dung dự kiến.

Mở Rộng Vũ Trụ Transformers Trên Màn Ảnh Lớn

Bộ phim sắp tới của Soto không phải là duy nhất không liên quan đến Rise of the Beasts đang được phát triển. Một bộ phim hoạt hình tiền truyện mang tựa đề Transformers One sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm 2024, khám phá cách Cybertron sụp đổ dưới tay của Decepticons.

Xét đến hai trilogy đang được lên kế hoạch, có vẻ như các phần tiền truyện sẽ tập trung vào Megatron như một mối đe dọa lớn, trong khi các phần tiếp theo của Rise of the Beasts sẽ tập trung nhiều hơn vào Unicron. Điều này làm cho việc xác định bộ phim của Soto sẽ đặt vào thời điểm nào trong thời gian, đặc biệt khi chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận.

Triển Vọng Về Sự Phục Hồi Của Transformers

Với số lượng dự án đang được phát triển, rõ ràng có một sự đẩy mạnh lớn đang diễn ra để các bộ phim Transformers tái thể hiện sức hút của mình tại phòng vé. Tuy nhiên, với Rise of the Beasts không thể thu về doanh thu lớn khi ở trong rạp, không rõ là các dự án mới này sẽ thành công như thế nào.

Có lẽ Transformers One và bộ phim mới của Soto có thể mang đến những góc nhìn mới mẻ để thổi bùng sức sống mới vào series này, mặc dù Rise of the Beasts đã phá vỡ canon ban đầu.