Những Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Transformers Mà Bạn Chưa Biết

Những Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Transformers Mà Bạn Chưa Biết

Bộ phim hoạt hình Transformers mới đang có kế hoạch đầy rủi ro nhưng có thể sẽ thành công. Hãy khám phá những thông tin mới nhất về bộ phim này và tại sao nó có thể là bước ngoặt lớn cho series Transformers!

Bộ Phim Transformers One: Một Bước Đột Phá Mới

Bộ phim hoạt hình Transformers mới đang có kế hoạch đầy rủi ro nhưng có thể sẽ thành công. Dù chi tiết cốt truyện chưa được tiết lộ, Transformers One sẽ có sự góp mặt của Chris Hemsworth trong vai Optimus Prime và được cho là không phải là phần tiếp theo của Transformers: Rise of the Beasts.

Charlie talking to Bumblebee.

Charlie talking to Bumblebee.

Với sự suy giảm về doanh thu tại rạp chiếu phim và sự yếu kém về mặt phê bình của các bộ phim trong series, bộ phim hoạt hình Transformers One có thể là cơ hội để làm mới lại series và đưa nó trở lại đúng hướng. Bộ phim độc lập cuối cùng trong series đã nhận được đánh giá tích cực, ngụ ý rằng series có thể hưởng lợi từ kế hoạch phim Transformers One đang phát triển.

Sam (Shia Labeouf) stands in front of car form Bumblebee in Transformers

Sam (Shia Labeouf) stands in front of car form Bumblebee in Transformers

Bumblebee: Hành Động Táo Bạo Mang Lại Thành Công

Bumblebee đã chứng minh là một cách hiệu quả để làm sống lại sự quan tâm đối với series Transformers. Dù Bumblebee chỉ đạt được thành công trung bình tại rạp chiếu phim, nhưng bộ phim đã nhận được lời khen từ giới phê bình và sau đó trở thành một hiện tượng trên các dịch vụ streaming.

Mặc dù Bumblebee 2 chưa được công bố, thành công của bộ phim độc lập vào năm 2018 đã chứng minh lợi ích mà series Transformers có thể đạt được chỉ bằng cách rút lui và từ từ giới thiệu lại series với khán giả. Mặc dù đây là một sự rủi ro khi xem xét mức độ thành công của các bộ phim trước đó, nhưng kết quả đã vượt xa mong đợi và trở thành một trong những bộ phim Transformers hay nhất.

Nguy Cơ Từ Việc Transformers One Không Kết Nối Với Series Chính

Nếu được xác nhận, một bộ phim độc lập khác có thể làm mất liên kết với cốt truyện đã được cố định. Tình trạng của Transformers One như một bộ phim độc lập chưa được xác nhận, nhưng nó có nguy cơ làm xa lánh khán giả khi họ mong đợi nó sẽ là phần tiếp theo trực tiếp, ngay cả khi đó là một bộ phim hoạt hình.

Mặc dù các bộ phim chính trong series Transformers đã giảm chất lượng qua nhiều năm, điều tích cực là chúng tuân theo một cốt truyện liên kết mà từng bước tiến triển hành động một cách tự nhiên theo thời gian. Nếu Transformers One thực sự là một bộ phim độc lập, có thể sẽ gây bất ngờ cho những người đã quen với series. Tuy nhiên, rủi ro của bộ phim sắp tới vượt xa khả năng cải thiện cho series Transformers, giống như Bumblebee.