Tranh cãi gây hỏa hoạn tại Đồng Nai: 1 người tử vong

Tranh cãi gây hỏa hoạn tại Đồng Nai: 1 người tử vong

Vụ ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: Thêm 1 nạn nhân tử vong - Tin tức đau lòng về vụ phóng hỏa do ghen tuông đã khiến 3 người thiệt mạng và 1 trẻ em trong tình trạng nguy kịch Gia đình đang cầu nguyện và hy vọng sẽ đưa được trẻ em về nhà an toàn

Em V.M.K (13 tuổi) đã qua đời vào chiều ngày 13/6 tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM do bị bỏng hô hấp và bỏng toàn thân quá nặng. Em K. là một trong số các nạn nhân của vụ phóng hỏa nhà trọ xảy ra ngày 3/6 tại Đồng Nai, khiến 7 người bị thương. Trước đó, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM đã tiếp nhận 2 ca bỏng nặng gồm em V.M.K (nam, 13 tuổi) và V.N.A (nữ, 13 tuổi).

Tranh cãi gây hỏa hoạn tại Đồng Nai: 1 người tử vong

Em K. đã trở thành nạn nhân trong vụ phóng hỏa ở Đồng Nai và đang được chuyển đến TP.HCM để được cấp cứu. Sau khi bị cháy, cô gái này bị sốc bỏng với độ nặng từ 3-4 và diện tích bỏng lên tới 90%. Nhưng các bác sĩ đã tích cực điều trị cho em bằng thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức để chữa trị, các bác sĩ Khoa Phỏng và phẫu thuật tạo hình đành phải thông báo rằng em K. đã qua đời.

Em V.N.A, một bệnh nhân còn lại đang trong tình trạng rất nặng với chẩn đoán sốc bỏng độ 3-4, diện tích 80%. Hiện tại, em đang được thở máy, chống sốc, kháng sinh và tiến hành nội soi rửa phế quản. Các bác sĩ đang theo dõi sát diễn biến của em tại BV Nhi Đồng 1.

Trước đó, hai em bé đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 với diện tích bỏng lên đến 60%, bị bỏng độ 2 - 3 do lửa, chủ yếu tập trung ở vùng đầu, mặt và cổ. Bác sĩ ghi nhận rất nhiều bụi than ở đường hô hấp của hai em. Để kiểm soát đường thở và chống sốc bỏng, các bác sĩ đã đặt nội khí quản và áp dụng liệu pháp tích cực. Tuy nhiên, tiên lượng của hai em bé vẫn rất nặng.

Sáng ngày 3/6, dân cư tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai đã nghe thấy tiếng kêu cứu từ dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và cứu hộ những người bị nạn. Khu vực cháy là phòng trọ số 3 và số 10, đang có 11 người ở trong đó. Tổn thất nghiêm trọng khiến 7 người đã bị bỏng nặng và được chuyển đến bệnh viện của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để được cấp cứu.

Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên N.T.H. đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, H. phóng hỏa phòng của mình.