Trang Anh Thư gặp sự cố ngoạn mục tại Chung kết The Face Vietnam 2023

Trang Anh Thư gặp sự cố ngoạn mục tại Chung kết The Face Vietnam 2023

Anh Thư gặp sự cố ngã trên sân khấu Chung kết The Face Vietnam 2023, nhưng màn té ngã của cô đã bị cắt khỏi phát sóng trực tiếp

Thảm đỏ chung kết The Face Vietnam: Kỳ Duyên - Minh Triệu nổi bật, cạnh tranh vẻ đẹp với Khánh Vân và đại diện dàn người đẹp.

Tối 13/8, chương trình Chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra. Trận đấu giữa top 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình thời trang nổi tiếng đã đem lại sự quan tâm lớn của khán giả. Trên sân khấu cuối cùng của The Face Vietnam 2023, HLV Anh Thư đã gặp phải sự cố ngã khóc khiến người hâm mộ hoảng sợ.

Theo đó, sau khi hoàn thành màn thử thách catwalk, các thí sinh được tiếp tục vào phần thi quay video, chụp ảnh liên tiếp. Mỗi huấn luyện viên sẽ có 30 giây để hướng dẫn trước khi thí sinh của mình thực hiện phần thi chính thức. Do vội vàng hướng dẫn cho Tú Anh, huấn luyện viên Anh Thư đã vấp phải tà váy dài và ngã trên sân khấu. Việc này đã khiến sự cố của Anh Thư không được phát sóng trực tiếp, chỉ có khán giả trong trường quay mới chứng kiến được cảnh ngã đau đớn của nữ siêu mẫu.

Trang Anh Thư gặp sự cố ngoạn mục tại Chung kết The Face Vietnam 2023

Anh Thư là huấn luyện viên đầu tiên hướng dẫn thí sinh ở phần thi thứ hai. Nữ siêu mẫu không tránh khỏi sự lúng túng trên sân khấu.

Khoảnh khắc Anh Thư vấp ngã khi đang gấp rút hướng dẫn thí sinh