Trấn Thành xuất sắc đáp trả khi nhóc Hùng Thuận đề cập tới bao rạp trong buổi họp báo!

Trấn Thành xuất sắc đáp trả khi nhóc Hùng Thuận đề cập tới bao rạp trong buổi họp báo!

Trấn Thành nhanh chóng đáp trả khi bé An - Hùng Thuận đề cập đến việc đi xem phim ở buổi ra mắt Đất Rừng Phương Nam

Tại buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam, Trấn Thành bất ngờ khi Hùng Thuận đề cập đến việc xem phim ở rạp. Sau khi cho biết cảm xúc vì được xem phim trong buổi chiếu đặc biệt dành cho báo chí, Hùng Thuận xin được hỏi Trấn Thành. Sau khi bị soi lạnh nhạt trên thảm đỏ quốc tế, Trấn Thành gặp Thuỳ Tiên trong sự kiện thì sao?

Hùng Thuận hỏi Trấn Thành về tâm trạng của anh khi nhận được kế hoạch sản xuất phim Đất Rừng Phương Nam. Hùng Thuận muốn biết liệu Trấn Thành có còn lo lắng không và cảm giác của anh sau khi nhận kế hoạch đó.

Trấn Thành xuất sắc đáp trả khi nhóc Hùng Thuận đề cập tới bao rạp trong buổi họp báo!

"Anh Dũng ở nhà em làm hậu kỳ khi anh đi quay, em gom gạo và nấu cơm. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi của anh Thuận về việc em có hết lo hay không, em sẽ phải đợi đến tối 13/10 khi phòng vé báo số vé bao nhiêu. Sau ngày đó, nếu quý vị thương, chỉ cần phòng vé tốt là em sẽ tự dưng cười tươi liền."

Trời ơi, xin chào quý vị. Bé An đã tròn 40 tuổi, có gì vui vẻ hơn. Bé An được tặng vé đi xem phim miễn phí. Anh đi xem ở đâu? Xin đừng nói anh đi xem ở rạp này, rạp này mệt phết.

Mặc dù không đề cập trực tiếp tới vụ việc của Trấn Thành, câu hỏi từ Hùng Thuận đã khiến khán giả liên tưởng đến việc Trấn Thành bị chỉ trích vì "đi xem phim miễn phí tại CGV" đầu năm 2023. Dù rằng cuối cùng, Trấn Thành và CGV đã giải thích rõ ràng vụ việc, nhưng A Xìn vẫn nhận được vô số lời chê bai.

Trấn Thành xuất sắc đáp trả khi nhóc Hùng Thuận đề cập tới bao rạp trong buổi họp báo!

Dự án Đất Rừng Phương Nam đã trở thành một trong những sự kiện được chờ đợi nhất vào năm 2023. Lý do đầu tiên để kỳ vọng là bộ phim này được làm lại từ một tác phẩm truyền hình kinh điển. Lý do thứ hai là vì bộ phim Đất Rừng Phương Nam do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Tiến Luật và nhiều ngôi sao khác.

Bộ phim kể về cuộc hành trình phiêu lưu của cậu bé An, người kháo ra đi tìm cha nhưng lại đánh mất mẹ. Cùng An, khán giả sẽ trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo của miền Nam Kì Lục Tỉnh, cũng như tinh thần dũng cảm của những người nông dân từng trải sống với đất đai và rừng rực, và sự kiên cường trong sự đấu tranh chống lại sự chiếm đóng của Pháp vào thế kỷ 20. Ngoài ra, tình yêu gia đình, tình bạn, lòng đồng cảm với người khác, tình cảm giữa thầy và trò, và lòng yêu nước sẽ là những cung bậc cảm xúc sâu lắng được khắc sâu qua từng bước đi của An và những người dân hiền lành và chất phác của miền Tây.