Trấn Thành xuất hiện tại show Đỗ Bảo, thay đổi ngoại hình sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc?

Trấn Thành xuất hiện tại show Đỗ Bảo, thay đổi ngoại hình sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc?

Trấn Thành xuất hiện bất ngờ tại show của Đỗ Bảo, khiến nhiều người tò mò về diện mạo của anh sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc Hãy khám phá sự thay đổi của Trấn Thành và điểm nhấn trong buổi diễn này!

Tối ngày 11/11, sự kiện đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo đã bắt đầu tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí cũng đã tham dự trong đêm nhạc này, điều đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Trấn Thành. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ sau khi xuất hiện những ảnh đồn đoán về việc anh đã thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nam MC này đã xuất hiện một mình và được đội ngũ ekip của chương trình hỗ trợ ngay từ khi bước ra sân khấu. Trấn Thành là một người hâm mộ nhiệt huyết của nền âm nhạc nên việc anh tham gia vào một show diễn với sự góp mặt của cả các ca sĩ nổi tiếng, danh ca và giọng ca vô cùng xuất sắc như Một Mình Bao La không có gì đáng ngạc nhiên.

Trong đoạn video, anh đang bận rộn nghe điện thoại mà không chú ý tới xung quanh. Có thể thấy nam MC xuất hiện tại một nơi đông người mà không đeo khẩu trang khá thoải mái. Tuy nhiên, khi nhận ra có camera, nam MC cũng có ý định tránh né.

Diện mạo của Trấn Thành sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đêm nhạc Một Mình Bao La của nghệ sĩ Đỗ Bảo quy tụ những danh ca hàng đầu như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh. Điểm đặc biệt của đêm nhạc còn nằm ở những yếu tố hoàn toàn mới mẻ, với sự tham gia của các tài năng trẻ đã tạo được ấn tượng với công chúng qua công việc nghệ thuật của mình như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, GiGi Hương Giang.

Sau đêm diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối nay (11/11), đêm diễn thứ hai sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội) vào tối 25/11.