Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Tương tác tinh tế tại tiệc cưới Phương Lan

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Tương tác tinh tế tại tiệc cưới Phương Lan

Trấn Thành tạo ấn tượng tốt khi trở thành phóng viên trong buổi họp báo của Lê Dương Bảo Lâm tại tiệc cưới Phương Lan - Phan Đạt Thái độ duyên dáng và đối đáp thông minh của anh nhận được lời khen ngợi

Trấn Thành từ chối biểu diễn tại đám cưới của Phương Lan dù cô ấy năn nỉ nhiệt tình.

Ngày 20/11, đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt thu hút rất đông nghệ sĩ Vbiz đến tham dự. Sau khi Puka - Gin Tuấn Kiệt khuấy động hôn lễ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục là tâm điểm tại ngày trọng đại của 2 diễn viên Nhà Bà Nữ. Anh đã trình diễn ca khúc mới tặng cô dâu - chú rể với sự tham gia của dàn vũ công. Anh cũng sử dụng đám cưới làm dịp "tổ chức họp báo" cho sản phẩm mới ra mắt trước sự có mặt của nhiều sao Việt và truyền thông.

Sau khi hoàn thành tiết mục "cây nhà lá vườn" của mình, Lê Dương Bảo Lâm mời các nghệ sĩ đặt câu hỏi về MV mới. Anh còn có màn tương tác hài hước với Trấn Thành khi "bắt bẻ" đàn anh chỉ lo ăn mà không cổ vũ mình: "Sao em hát mà anh ăn quá anh Thành, sao anh ăn cúi mặt vậy anh Thành? Sao anh không thương em? Ít ra có báo chí mọi người, anh quay anh cổ vũ em nhiệt tình chứ, không ai mà đàn em hát trên đây còn anh cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi".

Bị Lê Dương Bảo Lâm trách móc chỉ lo ăn, Trấn Thành sau đó cũng vỗ tay ủng hộ đàn em

Lời "trách móc" của Lê Dương Bảo Lâm khiến Trấn Thành phải vỗ tay và ủng hộ: "Hay quá... dũng cảm lắm". Sau đó, ông xã Hari Won tấu hài khi vào vai phóng viên đặt câu hỏi cho thành viên 2 Ngày 1 Đêm: "Cho mình hỏi với lời hát hời hợt như vậy thì liệu kết quả MV sẽ như thế nào? Gia đình đã có lời khuyên nào cho anh trong những dự án sắp tới chưa?".

Lê Dương Bảo Lâm hài hước thừa nhận: "Gia đình tôi ai cũng chê dở, sao lời hời hợt, hát không có ý nghĩa nhưng thật sự tiền nào của đó thôi. Gia đình cũng khuyên tôi nên diễn thôi, bớt hát lại, sao hát dở mà hay ra MV quá". Màn tương tác vui nhộn của Lê Dương Bảo Lâm cùng Trấn Thành khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, khen ngợi cả hai đều quá duyên dáng.

Anh còn đặt câu hỏi phỏng vấn cho Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận sản phẩm bị gia đình chê dở

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành luôn được mọi người khen ngợi. Sau khi được ông xã Hari Won mời tham gia một số dự án phim, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường xuyên ghé qua những buổi tụ họp của hội bạn Trấn Thành. Vào dịp sinh nhật gần đây của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đã dành tặng anh một món quà đặc biệt. Mối quan hệ đẹp này chứng minh cho sự thân thiết giữa cả hai nghệ sĩ.

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Tương tác tinh tế tại tiệc cưới Phương Lan

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Tương tác tinh tế tại tiệc cưới Phương Lan

Trấn Thành từng mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia một số dự án phim ảnh