Trấn Thành tiết lộ căn bệnh gây 'mê hoặc' truyền hình

Trấn Thành tiết lộ căn bệnh gây 'mê hoặc' truyền hình

Trấn Thành tiết lộ căn bệnh khiến anh vắng mặt trên truyền hình, thừa nhận đã từ chối nhiều cơ hội hợp tác

Dù không còn làm giám khảo chính Siêu Tài Năng Nhí, Trấn Thành sẽ tham gia làm khách mời trong tập tiếp theo của chương trình. Hari Won cho biết dù hạn chế hoạt động làm MC và giám khảo gần đây, Trấn Thành vẫn muốn quay lại Siêu Tài Năng Nhí vì giá trị nhân văn mà chương trình mang lại.

Trở lại Siêu Tài Năng Nhí khiến Hari Won khó chịu và Trấn Thành xin mọi người không soi mói: Chuyện gì đây?

Trong chương trình, Trấn Thành nhấn mạnh rằng anh luôn nhận được nhiều lời mời nhưng phải chọn lọc khi tham gia. MC nam này chia sẻ: "Chủ trương của tôi trong năm nay là làm nhiều phim, vì vậy tôi không chỉ làm đạo diễn, sản xuất cho dự án phim Mai mà còn đầu tư cho phim Đất Rừng Phương Nam. Tôi cũng muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe đang có vấn đề, vì vậy sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang lại thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện, bởi các nhà sản xuất luôn ưu tiên và mời tôi trước hết".

Thú vị hơn nữa, Trấn Thành lần đầu tiên xác nhận rằng anh đã được chẩn đoán mắc bệnh giãn tĩnh mạch ở chân. MC nam này cho biết một trong những nguyên nhân gây ra bệnh là phải đứng quá nhiều trong thời gian dài. Dù đã được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, Trấn Thành vẫn muốn tham gia chương trình cùng với vợ.

Trấn Thành tiết lộ căn bệnh gây 'mê hoặc' truyền hình

Trấn Thành đã từ chối lời khuyên của bác sĩ về việc nghỉ ngơi để tham gia Siêu Tài Năng Nhí.

Theo Trịnh Thăng Bình, vào năm 2022, anh đã phát hiện ra rằng giọng của Trấn Thành không còn như trước đây do anh đã quá sử dụng trong các hoạt động dẫn chương trình suốt nhiều năm. Trịnh Thăng Bình cho biết: "Tôi nghe và biết rằng dây thanh quản của Thành đã bị tổn thương do hoạt động quá tải trong nhiều năm qua".

Trong thời gian hiện tại, Trấn Thành chỉ đảm nhận vai trò dẫn dắt cho các chương trình như Ca Sĩ Mặt Nạ, Rap Việt, Người Ấy Là Ai,... Tuy nhiên, tại Siêu Tài Năng Nhí, MC Đại Nghĩa đã thay thế vị trí của Trấn Thành. Ông cũng đã dành thời gian cho các dự án riêng và không còn tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế gần đây.