Trấn Thành ra mắt teaser phim Tết năm 2024

Trấn Thành ra mắt teaser phim Tết năm 2024

Trấn Thành ra mắt teaser phim Tết 2024 mang tên Mai với sự tham gia của đạo diễn Phương Anh Đào và diễn viên chính Tuấn Trần Bộ phim hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt dành cho khán giả trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn

 

Teaser phim "Mai" do Trấn Thành làm đạo diễn. Video: CJ

Trailer đầu tiên của phim tiết lộ câu chuyện tình của nhân vật chính - Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần). Dương tỏ tình với Mai, nhưng cô chỉ đáp lại bằng một câu nói hồ hởi: "Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi rất tồi tệ". Phim thuộc thể loại tâm lý - hài, xoay quanh một chàng trai điển trai, không nhớ tên của các cô gái mình đã hẹn hò. Một ngày, anh trót yêu Mai - cô gái xinh đẹp và ôn hòa.

Trấn Thành đã dành ba năm để ấp ủ ý tưởng và viết kịch bản. Năm 2022, diễn viên có kế hoạch ra mắt phim, nhưng phải lùi lịch chiếu vì việc tuyển diễn viên không kịp tiến độ. Khi gặp Phương Anh Đào, anh nhận ra cô ấy có đủ tiềm năng để đảm nhận vai Mai. "Sự thể hiện của cô ấy từ lần casting đầu tiên khiến tôi tin rằng, Mai phải là Phương Anh Đào. Cô ấy tài năng, đa dạng trong cách diễn, và có nội tâm sâu sắc, chân thật", Trấn Thành nói.

Sau thành công của Nhà bà Nữ - phim đoạt doanh thu kỷ lục với 475 tỷ đồng, Trấn Thành tiếp tục khai thác đề tài về phái đẹp. Anh cho biết muốn làm một tác phẩm để khán giả có thể xem và trân trọng những người phụ nữ xung quanh nhiều hơn. "Mai là tác phẩm tôi dành nhiều tâm sức nhất tính đến thời điểm này", anh nói.

Trấn Thành ra mắt teaser phim Tết năm 2024

Trấn Thành trên trường quay phim "Mai". Ảnh: TT Town

Sau Đất rừng phương Nam, tác phẩm mới của Trấn Thành là một dự án sản xuất tiếp theo. Bố già, Nhà bà Nữ và nhiều diễn viên khác đã quay trở lại với phim Mai, bao gồm Uyển Ân, Ngọc Giàu, Việt Anh, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Khả Như. Trấn Thành cũng tham gia với một vai diễn nhỏ. Đạo diễn cho biết: "Tôi hiểu tố chất của các diễn viên từng hợp tác, và không phải là do sợ làm việc với người mới mà tôi thường mời người quen thôi".

Trấn Thành ra mắt teaser phim Tết năm 2024

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đóng chính trong phim mới của Trấn Thành. Ảnh: TT Town

Trấn Thành, hay Huỳnh Trấn Thành, 36 tuổi, là diễn viên, người dẫn chương trình và nhà làm phim nổi tiếng. Anh đã thu hút sự chú ý vào năm 2021 với bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Bố già, mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng quốc gia như Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng. Vào dịp Tết Quý Mão, anh đã phát hành tác phẩm đầu tay tự đạo diễn là Nhà bà Nữ. Tháng 10 cũng là thời điểm anh bị tranh cãi về vai diễn bác Ba Phi trong phim Đất rừng phương Nam, do đạo diễn Quang Dũng thực hiện.

Phương Anh Đào, hay Đào Phương Anh Đào, 31 tuổi, cũng là một diễn viên nổi tiếng. Cô đã thu hút sự chú ý với phim độc lập Nhắm mắt thấy mùa hè (2018), sau đó đóng vai chính trong phim hài tình cảm Chàng vợ của em (2018). Gần đây, cô đã tham gia diễn xuất trong phim 18+ Chiếm đoạt, đóng cùng Miu Lê và Lãnh Thanh.

Mai Nhật