Trấn Thành một mình hát live Bài Ca Đất Phương Nam trước hàng nghìn sinh viên, hứa hẹn ra mắt bản phối âm mới

Trấn Thành một mình hát live Bài Ca Đất Phương Nam trước hàng nghìn sinh viên, hứa hẹn ra mắt bản phối âm mới

Trấn Thành một mình hát live Bài Ca Đất Phương Nam trước hàng nghìn sinh viên, tự tin sẽ ra audio bản phối mới? Hãy cùng khám phá giọng hát đỉnh cao của Trấn Thành trong lần biểu diễn này!

Tối ngày 19/10, đoàn phim Đất Rừng Phương Nam đã tổ chức một buổi cinetour quy mô lớn tại khu KTX của Đại học Quốc gia TP.HCM, thu hút hàng nghìn sinh viên hiện diện. Ngoài phần giao lưu, khán giả cũng được trải nghiệm một tiết mục văn nghệ đặc biệt do Trấn Thành thể hiện với bài hát "Bài Ca Đất Phương Nam", nhạc phim chủ đề của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam (2023) và bộ phim truyền hình Đất Phương Nam (1997).

Để biểu diễn trực tiếp trong sự kiện này, Trấn Thành đã thực hiện một bản phối mới hoàn toàn với sự giúp đỡ của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nam Cao Bá Hưng. Chính Cao Bá Hưng cũng đã mang theo cây đàn nguyệt để hỗ trợ Trấn Thành trên sân khấu lần này. Trấn Thành cũng cho biết rằng phiên bản audio của bản phối này sẽ được phát hành vào ngày hôm nay (20/10) trên kênh YouTube cá nhân của anh.

Có thể thấy Trấn Thành đặc biệt yêu thích bài hát Bài Ca Đất Phương Nam. Trước đây, tại buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam, anh đã trình diễn ca khúc này trước sự hiện diện của NSND Ngọc Giàu và Tuấn Trần. Ngày hôm nay, anh tăng cường quy mô màn trình diễn lên hàng nghìn sinh viên, với một sân khấu dàn dựng hoành tráng như một liveshow độc lập.

Ngoài ra, Trấn Thành đã mời Cao Bá Hưng để cùng anh hỗ trợ trong màn trình diễn.

Giọng hát live của Trấn Thành vẫn không có sự thay đổi hay cải thiện đáng kể. Đôi khi, khi lên nốt cao, Trấn Thành gặp khó khăn và làm mất đi tính trọn vẹn của ca khúc. Ông cũng thường cưỡng âm ở một số đoạn, khiến tổng thể không thể được đánh giá là tốt. Tuy nhiên, chúng ta cần nhận xét rằng ông thật sự hát live toàn bộ ca khúc mà không sử dụng playback!

Trấn Thành cũng không có sự khác biệt quá lớn so với các lần biểu diễn trên sân khấu khác.