Trấn Thành: Lời xin lỗi của tôi đối với những người đã từng bị tổn thương

Trấn Thành: Lời xin lỗi của tôi đối với những người đã từng bị tổn thương

Trấn Thành: Tôi lấy làm tiếc, đã gây tổn thương đến nhiều người Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai từng bị anh vô tình hoặc cố ý làm đau lòng

Đêm 27/10, tập 12 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã được phát sóng. Ngoài các ban cố vấn quen thuộc, khách mời tuần này là ca sĩ Quang Dũng. Với chủ đề xoay quanh nỗi đau, các nghệ sĩ đã chia sẻ trước khi chương trình bắt đầu. Ngô Kiến Huy yêu cầu Trấn Thành chia sẻ đầu tiên. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không đề cập đến nỗi đau mà thay vào đó, anh sử dụng cơ hội này để xin lỗi tới những người đã từng bị anh làm tổn thương.

Trấn Thành bị đồn đoán nghỉ chơi cùng Hoa hậu Vbiz: Vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật, liệu có dấu hiệu rạn nứt sau hơn một thập kỷ gắn bó?

"Đề cập đến nỗi đau là điều bình thường, bởi vì ai ai cũng phải trải qua thử thách này. Tôi muốn chia sẻ về những sai lầm của mình, rằng từng khiến nhiều người phải đau lòng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã từng bị tôi vô tình hoặc thậm chí có lúc cố ý làm tổn thương. Nhưng khi chúng ta được ai đó trong cuộc sống làm tổn thương, nếu nhìn mọi việc theo cách nhẹ nhàng hơn, chúng ta sẽ dễ dàng tiếp nhận và có thể trò chuyện lại với nhau một cách dễ dàng hơn", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành: Lời xin lỗi của tôi đối với những người đã từng bị tổn thương

Trấn Thành lựa chọn chủ đề Ca Sĩ Mặt Nạ để gửi lời xin lỗi đến những ai từng bị anh vô tình hoặc cố ý làm tổn thương.

Sau đó, lần lượt Tóc Tiên, Bích Phương và Ngô Kiến Huy đều chia sẻ về những đau thương trong quá khứ. Tóc Tiên cho biết rằng những nỗi đau đã giúp cô rút ra nhiều bài học, hiểu được sự khác biệt trong sự chịu đựng của mỗi người và học cách cảm thông, hiểu biết đối với những người xung quanh. Bích Phương cũng chia sẻ rằng sau mỗi biến cố, cô phải tự nhìn lại bản thân và tìm hiểu nguyên nhân, từ đó có thể tha thứ cho chính mình và cho những người đã gây đau đớn mình, bất kể có cố ý hay không.

Với Ngô Kiến Huy, anh cho biết: "Tôi là sự kết hợp giữa Tóc Tiên và Bích Phương. Tôi nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Nhưng tôi dễ dàng vượt qua nỗi đau và cảm xúc tiêu cực. Tôi tin rằng, mình là nghệ sĩ nên không nên nuôi dưỡng tiêu cực trong tâm trí. Trên sân khấu, tôi không thể biểu diễn tốt, đảm nhận tốt vai trò của mình và truyền đạt cảm xúc cho khán giả nếu đầu óc cứ tràn đầy tiêu cực. Tôi cố gắng vượt qua tiêu cực và truyền tải cảm xúc tích cực đến khán giả. Khi tôi làm cho mọi người cười, những nụ cười đó lại mang đến cho tôi niềm vui và thoải mái cho riêng mình".

Trấn Thành: Lời xin lỗi của tôi đối với những người đã từng bị tổn thương

Trấn Thành và nhóm tư vấn của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ đã chia sẻ quan điểm của mình về nỗi đau.

Sau những chia sẻ từ nhóm tư vấn, các nhân vật mang hình dạng Ong Bây Bi - Bố Gấu - Chuột Cherry đã bắt đầu trình diễn các bài hát dự thi. Trong vòng trình diễn xem ai hát hay hơn qua bài "Tìm" - sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Bố Gấu đã giành chiến thắng với tỷ lệ bình chọn lên đến 57,55%. Chuột Cherry chỉ nhận được 42,45% phiếu bầu và phải dừng cuộc chơi tại chương trình. Sau khi cởi bỏ trang phục và lộ danh tính, Cuối cùng Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014 và Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019 đã được công khai danh tính là Chuột Cherry.

Trấn Thành: Lời xin lỗi của tôi đối với những người đã từng bị tổn thương

Nhật Thủy chính là Chuột Cherry ở Ca Sĩ Mặt Nạ