Trấn Thành làm ngơ, lùi bước khỏi vụ Vướng tin đồn thay thế tại Siêu Tài Năng Nhí

Trấn Thành làm ngơ, lùi bước khỏi vụ Vướng tin đồn thay thế tại Siêu Tài Năng Nhí

Trấn Thành lần đầu góp mặt trong vai trò giám khảo khách mời tại Siêu Tài Năng Nhí, thu hút sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện đầy bất ngờ

Chương trình Siêu Tài Năng Nhí tiếp tục tiến vào vòng bán kết và chung kết. Trong đoạn giới thiệu mới nhất, sự xuất hiện của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Hari Won đã lần đầu tiết lộ về việc Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành trong show Siêu Tài Năng Nhí.

Xuất hiện trong chương trình, nam nghệ sĩ cho biết: "Quý vị ạ, Trấn Thành đã trở lại và sẽ tham gia vào một đêm rất đặc biệt". Tuy vậy, danh tính của giám khảo khách mời Trấn Thành trong đêm thi vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, anh đã cùng vợ là Hari Won đồng hành trong 3 mùa của Siêu Tài Năng Nhí và đã chia sẻ với truyền thông về sự đam mê dành cho gameshow cũng như liên tục tặng quà động viên cho các thí sinh tham gia.

Trong lần trở lại này, Trấn Thành hứng khởi theo dõi cẩn thận các phần thi của các thí sinh. Thậm chí, giám khảo nam đã cúi đầu bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn xuất sắc của các siêu tài năng nhí trong chương trình.

Sau hậu trường, Trấn Thành lần đầu chia sẻ lý do vắng mặt trong vai trò giám khảo chính. Anh tiết lộ: "Ban đầu, chương trình đã mời tôi tham gia suốt mùa này, nhưng do lịch trình xung khắc với phim mới mà tôi đang làm nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên, nên không thể sắp xếp thời gian để tham gia. Tuy nhiên, vì yêu quý chương trình, tôi đã hứa sẽ quay trở lại trong một đêm thi."

Bên cạnh đó, nam giám khảo cũng tiết lộ rằng đa số fan nhí của anh đến từ việc anh tham gia chương trình trong các mùa trước. Vì vậy, ngoài việc đóng góp tình cảm cho chương trình, Trấn Thành cho biết việc quay trở lại cũng là một "đầu tư cho thế hệ sau bởi khi các em lớn lên, họ sẽ trở thành fan hâm mộ của tôi. Khi tôi già đi, ít nhất tôi vẫn có những fan trẻ đích thực".

Trấn Thành làm ngơ, lùi bước khỏi vụ Vướng tin đồn thay thế tại Siêu Tài Năng Nhí

Trường Trần Thành trở lại vị trí giám khảo khách mời.

Trước đó, việc Trường Trần Thành vắng mặt trong mùa 4 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí đã khiến khán giả xôn xao. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ đã bị loại bỏ khỏi chương trình vì bị dư luận "tẩy chay" sau nhiều phát ngôn gây tranh cãi trong thời gian qua.

Đại diện của BTC đã lên tiếng về vấn đề này nhưng vẫn quyết không tiết lộ lý do nam MC không tham gia mùa 4. "Chương trình của chúng tôi tập trung vào những tài năng nhí và luôn cần sự vui vẻ. Thành công của một chương trình phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, chúng tôi không muốn thay thế ai đó." Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có ý tưởng độc đáo và khán giả riêng của mình. Để chương trình thành công, chúng tôi cần nghệ sĩ, các tài năng nhí và thành viên trong đội ngũ tổ chức.

Khi thêm một nghệ sĩ vào chương trình, chúng tôi mở rộng tới khán giả. Vì thế, chúng tôi muốn sử dụng từ 'thêm' thay cho từ 'thay'. Ngoài ra, mọi chương trình đều có những bí mật. Tôi hi vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi để khám phá thêm những bí mật thú vị trong mùa 4 này", chia sẻ đại diện đơn vị sản xuất. Sau khi Trấn Thành kết thúc tham gia, MC Đại Nghĩa đã trở thành giám khảo chính cho mùa này cùng với Hari Won.