Trấn Thành khiến cả nước đắm đuối với màn trình diễn Bài Ca Đất Phương Nam

Trấn Thành khiến cả nước đắm đuối với màn trình diễn Bài Ca Đất Phương Nam

Một đoạn clip ghi lại Trấn Thành hát Bài Ca Đất Phương Nam đã thu hút nhiều sự chú ý Hãy khám phá cách mà anh ấy thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim Đất Rừng Phương Nam!

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam đang thu hút sự quan tâm của công chúng trong những ngày vừa qua, đặc biệt sau buổi họp báo đầy ấn tượng với sự xuất hiện của cả "Nữ hoàng Vpop" Mỹ Tâm và siêu mẫu Thanh Hằng. Các khoảnh khắc trong buổi họp báo liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác lớn. Đáng chú ý trong đó là đoạn clip Trấn Thành trình bày ca khúc Bài Ca Đất Phương Nam, bài hát chủ đề của phim.

Trong đoạn clip, Trấn Thành và Tuấn Trần được thấy đang ngồi nghỉ ngơi trong phòng chờ của rạp phim, và ở giữa hai người là NSƯT Ngọc Giàu. Trấn Thành thể hiện giọng hát bài Ca Đất Phương Nam. Trong bộ phim, Trấn Thành đảm nhận vai Bác Ba Phi, trong khi Tuấn Trần đóng vai Út Lục Lâm.

Trấn Thành đã trình diễn ca khúc Bài Ca Đất Phương Nam

Và đúng như vậy, giọng hát của Trấn Thành vẫn giữ nguyên không thay đổi. Thậm chí nam MC còn nhầm lẫn về tông cao hơn bình thường, dẫn đến việc anh phải đối mặt với khó khăn và căng thẳng khi cố gắng đạt đến các nốt cao. Tuy nhiên, đây chỉ là một đoạn clip hậu trường, và Trấn Thành biểu diễn hoàn toàn để vui vẻ, cho nên khán giả cũng không đổ gạch "nặng tay" quá nhiều. Nhiều người đã nhận xét về sự biểu cảm "căng thẳng" của "má" Ngọc Giàu hoặc sự chú ý đến chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay nam MC chứ không quá quan tâm đến việc Trấn Thành hát không thể thiệt hơn.

Trấn Thành hát vẫn chưa ổn chút nào...

Khán giả chú ý đến biểu cảm hài hước của "má" Ngọc Giàu nhiều hơn!

Bài hát Đất Phương Nam được sáng tác bởi nhạc sĩ dân ca và nhà nghiên cứu âm nhạc dân gian Nam Bộ Lư Nhất Vũ, và có lời do nhà thơ Lê Giang sáng tác. Ca khúc lần đầu được trình bày chính thức trong phiên bản truyền hình vào năm 1997 bởi nghệ sĩ Tô Thanh Phương. Trong phiên bản điện ảnh sắp tới vào năm 2023, ca khúc sẽ được trình bày bởi NSƯT Trọng Phúc và các diễn viên trong phim. Mặc dù ra đời từ năm 1997, sau khi kết thúc bộ phim, ca khúc vẫn tồn tại và trở thành một trong những bài hát đặc trưng của vùng đất phương Nam, ngay cả khi nhiều người lầm tưởng rằng nó là một bài hát dân ca Nam Bộ do sự xúc động, hình ảnh và lời bài ca rất tuyệt vời.