Trấn Thành: Chuyện tình đêm định mệnh bên người yêu nước ngoài, rồi phát hiện nỗi đau phản bội

Trấn Thành: Chuyện tình đêm định mệnh bên người yêu nước ngoài, rồi phát hiện nỗi đau phản bội

Trấn Thành: Phát hiện bị phản bội khi bay ngay trong đêm ra nước ngoài để gặp người yêu Sự thật đau lòng khi tôi đến nơi và phát hiện người đó đang đi cùng người khác

Gần đây, The Mask Singer đã phát sóng với sự tham gia đáng chú ý của Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Bảo Anh trong vai trò ban cố vấn.

Trấn Thành mới đây đã gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Hari Won sau khi phát ngôn "trông không giống vợ chồng".

Bắt đầu chương trình, các nghệ sĩ đã có một cuộc trò chuyện về những tình yêu điên cuồng của họ. Trấn Thành chia sẻ rằng: "Tôi đã từng yêu một người và đã bị đánh lừa. Tôi yêu người đó nhưng người đó không yêu tôi, chỉ muốn chơi đùa và coi tôi như một trò chơi.

Lúc đó, sau khi tôi quay về Việt Nam cùng người đó sau chuyến du lịch nước ngoài, người đó lại đi du lịch cùng người khác ngay hôm sau. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, người đó gọi điện cho tôi và yêu cầu tôi đến gặp. Tôi ngay lập tức book vé máy bay và bay trong đêm để đến nước ngoài chỉ để gặp người mình yêu. Khi tôi đến, tôi mới phát hiện rằng người đó đang đi cùng một người khác."

Người ấy gọi tôi như vậy vì cho rằng tôi sẽ không dám đến, nhưng không ai ngờ rằng tôi sẽ điên cuồng như vậy chỉ vì yêu.

Về đến nhà, người ấy lại lừa dối tôi, dù đã có những lời giải thích, song tôi vẫn tiếp tục yêu, và chỉ sau 5-6 lần mới chấm dứt được.

Trấn Thành: Chuyện tình đêm định mệnh bên người yêu nước ngoài, rồi phát hiện nỗi đau phản bội

Trấn Thành

Người đó, tôi không trách, chỉ cảm thấy rằng tình yêu của tôi vượt trội hơn tình yêu mà người đó dành cho tôi. Những điều đã trải qua, tôi không bao giờ oán trách. Tôi chỉ tin rằng mọi thứ trong cuộc đời đều là những trải nghiệm. Bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn, không làm những điều đó nữa. Chỉ có tuổi trẻ mới khiến tôi thực hiện những hành động điên rồ như vậy.

Với cá nhân tôi, Bích Phương đã chia sẻ: "Tôi thuộc loại người có khả năng tìm ra điểm đáng yêu của mọi người mà tôi quen để phát hiện một sự hứng thú. Từ nhỏ, bất kể ai thích tôi, tôi đều có cảm tình đáp lại. Tôi là một người khá nhạy bén trong chuyện tình cảm, không có gì quá phi thường.

Có thể nói bình thường của tôi đã điên rồ và mát mẻ đến mức đó, vì vậy trong chuyện tình cảm, tôi cũng chỉ nhẹ nhàng để tạo sự cân bằng. Khi yêu một cách mất cả trí, thì lại trở nên điên rồ quá đáng".

Bảo Anh tỏ ra không loại trừ khả năng khiếm nhã: "Không biết có điên cuồng không nhưng ngay cả khi người yêu cũ đã có tình mới, mình vẫn hỏi có cảm tình với người ấy không, nếu không thì quay về mình vẫn chấp nhận, tiếp tục mối quan hệ với người cũ, mặc dù đã từng trải qua những lần không vừa lòng. Dù bị đối tác lừa gạt, mình vẫn cảm thấy thoả mãn".

Trấn Thành: Chuyện tình đêm định mệnh bên người yêu nước ngoài, rồi phát hiện nỗi đau phản bội

Bảo Anh rơi nước mắt.

Sau khi nghe mascot Voi Bản Đôn biểu diễn, Bảo Anh đã không kìm được nước mắt và nói: "Khi mọi người đang nói về tình yêu, tôi nhớ về một người từng nói rằng không xứng với tôi, và rằng tôi nên có một người đàn ông tốt hơn để chăm sóc. Vì lý do đó, người đó đã quyết định rời bỏ tôi".

Tóc Tiên không do dự khi chia sẻ một câu chuyện chưa từng được kể trên truyền hình: "Đây là lần đầu tiên tôi kể chuyện này, trước đây chưa bao giờ tiết lộ công khai cho ai. Khi còn học cấp ba, tôi và một bạn cùng lớp đã phải đối mặt với sự cấm đoán của phụ huynh vì chúng tôi thích nhau và phải tập trung vào việc học".

Lúc đó, bạn ấy đi dã ngoại lên Đà Lạt trước, còn tôi đi sau sau. Chúng tôi đã thỏa thuận ghi lại lời nhắn dưới một hòn đá tại nhà thờ Con Gà. Một vài ngày sau khi tôi đến, tôi vẫn thấy tờ thư đó nằm dưới hòn đá.