Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi

Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi

Châu Bùi chia sẻ nhận xét của Binz về mình, khiến fan hâm mộ thích thú

Châu Bùi đã không ngần ngại gọi Binz là "chồng" trước công chúng sau khi đảm nhận vai trò cố vấn trong chương trình truyền hình Người ấy là ai mùa 5. Mặc dù họ chưa từng chia sẻ ảnh chụp chung mặt mũi, nhưng mọi người đều biết rằng cặp đôi này gồm nàng fashionista và rapper nổi tiếng.

Trong trailer mới nhất, Châu Bùi tiếp tục chia sẻ về Binz và gây sự chú ý. Khi đối mặt với một trong những thử thách của chương trình, Châu Bùi đã làm Trấn Thành phải ngưỡng mộ vì sức khỏe xuất sắc của cô: "Anh thật sự thích em đấy Châu. Em thật sự rất khỏe. Mỗi lần có ai đó yếu đuối thì cứ gọi em tới mà cõng".

Nghe điều này, Châu Bùi tự hào chia sẻ nhận xét từ người yêu về bản thân: "Ở nhà, người yêu em nói rằng: 'Em phải yếu đuối một chút đi' vì em thích cõng cây, cõng chậu, cõng bê tông, cõng mọi thứ". Lời tiết lộ này khiến Trấn Thành phải thừa nhận: "Em thật là khỏe. Khi trên sân khấu em đi lại, mang đôi giày lớn như hai tòa nhà cao tầng đạp lên người khác".

Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi

Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi

Châu Bùi hoàn toàn tự tin với thể lực của mình

Châu Bùi đầy năng lượng trên sân khấu

và dễ dàng. Tuy nhiên, khi có bạn trai bên cạnh, cô trở nên yếu đuối hơn và mong muốn được anh chàng chăm sóc ngay cả những việc đơn giản như an ủi khi cô ngã hay mở chai nước.

Cô đã từng đề cập đến Binz trong quá khứ khi nói về hạnh phúc bên "nửa kia" và hy vọng có thể chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về tình yêu đến các bạn nữ chính. Cô cũng chia sẻ rằng khi người ta cảm thấy buồn chán và tìm đến một người phù hợp, cùng nhau phát triển sự nghiệp là điều quan trọng. Với Châu, khi cô bị cuốn hút bởi một chàng trai hư hỏng, cô sẽ cố gắng sống tốt nhất có thể để tạo sự hấp dẫn đối với người đó.

Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi

Châu Bùi trước đó đã thay đổi hình ảnh đại diện mới, đi kèm với dòng chữ "đã có chủ", nhằm xác nhận rằng cô đang có bạn trai.

Binz và Châu Bùi đã bắt đầu công khai chứng minh về việc hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi này đã nhiều lần bị bắt gặp khi hẹn hò, cùng nhau đi du lịch, và thậm chí mặc đồ đôi. Ngoài ra, Binz và Châu Bùi cũng thường xuyên trao đổi những lời nhắn nhủ tình cảm với nhau trên mạng xã hội.

Binz và Châu Bùi đã lần đầu công khai thể hiện tình cảm của họ trong live show tại TP HCM vào tháng 11/2022. Trước khi biểu diễn, Binz đã chia sẻ rằng: "Trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay". Mới đây, có thông tin cho rằng cả hai đang sống chung một nhà. Hiện tại, cặp đôi đã trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh với nhau trước công chúng.

Trấn Thành choáng ngợp khi nghe Binz đánh giá về Châu Bùi