Trấn Thành cho rằng mình đã lụi tàn: Tôi buồn đến tận cùng, lặng im và không dám lên tiếng

Trấn Thành cho rằng mình đã lụi tàn: Tôi buồn đến tận cùng, lặng im và không dám lên tiếng

Trấn Thành tỏ ra buồn lòng khi thấy mình đã không còn được chú ý như trước đây Anh ăn một cách lặng lẽ, không dám nói một tiếng, khiến tôi cảm thấy rất xót xa - Trấn Thành chia sẻ cảm xúc của mình

Hari Won chia sẻ bức ảnh cưới đặc biệt, Trấn Thành: "8 năm yêu em, 7 năm làm chồng em, 6 làm osin của em!"

Nedjere, kênh Youtube của Điền Quân Color Man đã đăng tải một clip hậu trường quay ghi lại một chương trình mới, với sự tham gia của Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa, dưới sự sản xuất của đạo diễn Khương Dừa.

Trấn Thành cho rằng mình đã lụi tàn: Tôi buồn đến tận cùng, lặng im và không dám lên tiếng

Color Man và Trấn Thành

Sau khi chuẩn bị phục trang, makeup và ăn uống trước giờ ghi hình, các nghệ sĩ đang ngồi trong hậu trường thì Color Man bất ngờ bước vào, làm cho mọi người đều ngạc nhiên. Trường Giang không ngớt khen: "Lâu lắm mới gặp anh".

Trấn Thành bắt chặt tay Color Man để thể hiện tình cảm. Color Man tặng hắn một ống tương ớt, sau đó cả hai đổ ra chấm đồ ăn và thưởng thức ngay tại chỗ, khen ngon không chê. Sau đó, Color Man chia sẻ rằng anh phải đi bán thực phẩm để kiếm sống.

Trường Giang nói: "Nếu ông Điền (tên thật của Color Man) phải đi kiếm sống thì chúng tôi sẽ phải ăn cháo". Color Man ngần ngừ đáp: "Thôi đi, tôi phải đi làm để kiếm sống, kiếm tiền tự nuôi mình, chứ không biết làm sao".

Sau khi tặng quà là tương ớt và mắm chay, trợ lý của Color Man mang nước uống đến mời các nghệ sĩ, nhưng lại đưa cho Trấn Thành đầu tiên. Lúc này, Trấn Thành thốt lên: "Tôi mừng rơi nước mắt, cứ nghĩ người ta quên mình, muốn khóc, tưởng mình đã hết thời rồi. Tôi buồn lắm, ngồi lặng lẽ ăn, không dám nói một tiếng nào".

Được biết, Color Man là người đứng đầu công ty Điền Quân, một trong những công ty lớn chuyên sản xuất các gameshow truyền hình nổi tiếng, thu hút đông đảo khán giả.

Trong loạt gameshow của Điền Quân thường có sự góp mặt của bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang từ nhiều năm qua. Có thể nói, đây là hai gương mặt nghệ sĩ gắn liền với gameshow của Điền Quân như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai…

Trấn Thành cho rằng mình đã lụi tàn: Tôi buồn đến tận cùng, lặng im và không dám lên tiếng

Tuy nhiên, do dịch bệnh nên suốt thời gian qua Điền Quân không tổ chức gameshow truyền hình lớn làm, chủ yếu làm gameshow ở quy mô nhỏ, vì thế nên cũng không có sự góp mặt của Trấn Thành và Trường Giang. Phải vài năm rồi, Trấn Thành và Trường Giang mới có cơ hội ngồi cùng gameshow của Điền Quân, khiến khán giả vô cùng háo hức mong chờ.

Ngoài việc tham gia gameshow, Color Man còn làm Vlog trên kênh Youtube với hàng triệu người theo dõi, chuyên ghi lại quá trình làm việc của anh ấy. Nhờ vậy, khán giả có thể khám phá cuộc sống sau hậu trường của các nghệ sĩ, theo dõi cận cảnh những bữa ăn, cuộc trò chuyện trước hoặc sau khi ghi hình.