Trấn Thành chia sẻ về người bạn đời xứng đáng và thành đạt của Diễm My 9x

Trấn Thành chia sẻ về người bạn đời xứng đáng và thành đạt của Diễm My 9x

Trấn Thành chia sẻ cảm xúc thật lòng khi nghe Diễm My 9x và đối tác của mình thề nguyện Anh rất tự hào vì biết rằng hai người nói từ trái tim, không phải chỉ lời đường mật

Đám cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn vừa diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của gia đình 2 bên, người thân và những bạn bè thân thiết.

Đám cưới của Diễm My 9x: Cô dâu tự tin khoe vai trần gợi cảm, khoảnh khắc tình tứ bên chú rể gây sốt.

Trong ngày vui của Diễm My 9x, Trấn Thành đã có mặt và là một trong những khách mời quen thuộc. Với mối quan hệ thân thiết với Diễm My, anh đã chia sẻ những điều tâm sự trên sân khấu.

Anh nói: "Cách mà họ cầu hôn và cách họ xuất hiện trên sân khấu, thay vì những lời nói thông thường, họ dành cho nhau những khoảnh khắc đặc biệt. Tôi rất xúc động khi nghe họ nói lời thề, và tôi biết họ nói từ trái tim chứ không phải làm ra một cách sáo rỗng. Tôi thực sự rất may mắn khi em tôi đã gặp được một người đàn ông tử tế, tinh tế và đầy kinh tế."

Sau đó, nam MC cũng tặng cho cô dâu - chú rể một ca khúc để chung vui trong ngày đặc biệt này.

Trấn Thành chia sẻ về người bạn đời xứng đáng và thành đạt của Diễm My 9x

Trấn Thành chia sẻ tâm sự trong lễ cưới của Diễm My 9x.

Góp mặt tại đám cưới của người em thân thiết, Trường Giang cũng gửi lời chúc mừng: "Diễm My với vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cũng thân thiết nhiều năm rồi. Bé là một người rất là mạnh mẽ luôn. Và ngày hôm nay có một đám cưới tuyệt vời như thế này, không có gì bằng những lời chúc và chúc cho My, Vinh sẽ trường tồn với thời gian".

Trấn Thành chia sẻ về người bạn đời xứng đáng và thành đạt của Diễm My 9x

Trấn Thành và Diễm My 9x có mối quan hệ khá thân thiết.

Ông xã của Diễm My là một doanh nhân thành đạt với bằng cử nhân tại đại học Swinburne và thạc sĩ tại đại học RMIT ở Úc. Vinh Nguyễn cũng đã đạt được nhiều thành công trong ngành nhà hàng, với một nhà hàng được Michelin lựa chọn.

Diễm My và ông xã đã gặp nhau lần đầu vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Sau đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Mặc dù đã trải qua thời gian yêu xa, họ vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc bên nhau. Cuối năm 2022, Diễm My đã được bạn trai cầu hôn ngay trên khinh khí cầu.

Khi nói về hôn nhân, Diễm My chia sẻ: "Trước đây, tôi thường suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân vì gia đình tôi không hạnh phúc, tuổi thơ của tôi đầy nỗi buồn. Bạn bè và người thân xung quanh tôi cũng thường xuyên trải qua những đau khổ trong tình yêu. Tôi đã tham gia nhiều đám cưới nhưng không bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ đến lượt phải mặc váy cưới. Tuy nhiên, khi trở thành cô dâu thực sự, tôi đã cảm nhận được niềm hạnh phúc."