Trấn Thành: Bí quyết nuôi con thành công xứng đáng để biết

Trấn Thành: Bí quyết nuôi con thành công xứng đáng để biết

Trấn Thành: Không định sinh con sớm vì còn nhiều ước mơ chưa thực hiện

Trấn Thành đã tổ chức một buổi livestream trên trang cá nhân để kết nối với khán giả. Khi được hỏi về tin đồn về việc sắp có thêm em bé, nghệ sĩ này đã phủ nhận và giải thích lý do tại sao sau 7 năm sống chung với bà xã Hari Won vẫn chưa có con.

Trấn Thành đã đáp trả căng thẳng sau khi bị tấn công trên mạng xã hội 5 lần và 7 lượt: "Tôi không có kế hoạch thuyết phục các antifan dừng lại việc chế giễu".

Tin đồn đó là giả đấy. Có nhiều người đã gửi cho tôi hình ảnh, chúc mừng vì Hari đã mang bầu. Tuy nhiên, những ảnh đó là từ khi chúng tôi quay gameshow cách đây 4-5 năm", nam MC nhấn mạnh.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi luôn là người chỉ thực hiện những việc mà tôi cảm thấy đúng và hợp lý. Những việc mà tôi cảm thấy chưa chuẩn bị đủ, như việc sinh con chẳng hạn, tôi sẽ chưa làm. Tôi sẽ sẵn sàng sinh con khi tôi thấy mình không còn quá ham chơi, khi cuộc sống ổn định và khi tôi thực sự muốn có thêm niềm vui từ việc sinh con".

Nhưng hiện tại, hai vợ chồng tôi vẫn còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn có con vào lúc này.

Trấn Thành: Bí quyết nuôi con thành công xứng đáng để biết

Trấn Thành đã khẳng định điều này.

Nuôi một đứa trẻ khôn lớn là việc rất quan trọng và đòi hỏi sự hy sinh thời gian và công sức của cha mẹ. Khi sinh con, chúng ta không chỉ phải dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, mà còn phải nuôi dạy con một cách tốt nhất. Việc con cái phát triển thành người xấu hay người tốt phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng ta nuôi dạy. Nếu chúng ta chỉ tập trung vào công việc và không có thời gian để giáo dục con, thì con sẽ bị thiếu thốn trong nhiều khía cạnh.

Chừng nào chúng tôi đã hoàn thành tất cả những ước mơ và hoài bão, chúng tôi mới nghĩ đến việc sinh con. Vì vậy, xin đừng lan truyền những tin đồn sai về gia đình chúng tôi. Việc có con rất dễ, chỉ cần muốn hay không thôi. Nhưng chúng tôi thật sự chưa muốn và chúng tôi đồng ý rằng cả hai vẫn còn trẻ. Chúng tôi cũng hiểu rằng khi có con, chúng tôi sẽ phải hy sinh tất cả mọi thứ cho con", Trấn Thành chia sẻ.

Ngoài ra, đạo diễn phim Nhà Bà Nữ cũng có những lời khuyên dành cho mọi người: "Nếu ai thích trẻ con thì hãy sinh con, nhưng đừng chỉ theo công thức 'thành gia lập thất'. Đừng sinh con chỉ vì nguyện vọng của ông bà. Việc sinh con là quan trọng, hãy suy nghĩ kỹ. Hãy đưa đứa trẻ ra đời vào thời điểm mà nó sẽ được hạnh phúc, không để nó ra đời và phải chịu khổ. Hiện tại, chúng tôi đang hạnh phúc và vui vẻ nên chưa sẵn sàng để sinh con. Đó là quyết định của cả hai".

Trấn Thành cũng cho biết, đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi. Tôi không đại diện cho ai và không ép buộc ai phải nghe theo tôi, vì vậy không có khái niệm đúng sai. Người nào đồng ý với tôi thì hãy ủng hộ, còn người không đồng tình thì xin đừng chỉ trích, bởi vì mỗi người đều có quyền có quan điểm riêng của mình.

"Trên thực tế, mỗi người có một quan điểm riêng. Đối với nghệ sĩ, điều quan trọng là hiểu rằng mọi người sẽ có các ý kiến khác nhau về chúng ta. Đây chỉ là cách tôi suy nghĩ, không tồn tại khái niệm đúng sai. Người hiểu tôi, tôi xin cảm ơn. Người không đồng ý, xin hãy để yên. Xin đừng chỉ trích tôi.", nam MC bổ sung.

Trấn Thành: Bí quyết nuôi con thành công xứng đáng để biết

Cả hai đã trải qua 7 năm hạnh phúc bên nhau mặc dù đã phải đối mặt với nhiều tin đồn.

Trước đó, Hari Won đã bị đặt nhiều nghi vấn liên quan đến việc mang bầu, nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Bà xã Trấn Thành cũng đã tiết lộ rằng việc không có con là do hai người vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm ả và nhẹ nhàng. Cả hai vợ chồng đều chưa có ý định sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Tới thời điểm hiện tại, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đều đã có con riêng nhưng tôi vẫn chưa. Nguyên nhân chủ yếu là do tình trạng sức khỏe của tôi liên quan đến bệnh ung thư cổ tử cung. Tôi đã phải thực hiện phẫu thuật hai lần, vì vậy tử cung của tôi ngắn hơn so với phụ nữ bình thường. Điều này khiến việc mang thai trở nên khó khăn và nguy hiểm. Ngoài ra, một lý do khác là khi có con sẽ phải dừng hoàn toàn công việc trong vòng hai năm tới", Hari Won nghẹn ngào.

Đã trải qua bảy năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đã trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn. Cặp đôi này cũng đã phải đối mặt với nhiều tin đồn và ồn ào, trong đó không thể không kể đến tin đồn về việc họ "ký kết hợp đồng hôn nhân". Mặc dù trải qua những tin đồn đó, đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc và ấm áp.