Trận đấu Việt Nam vs Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 - Lịch thi đấu và giờ khởi tranh chính xác

Trận đấu Việt Nam vs Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 - Lịch thi đấu và giờ khởi tranh chính xác

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 27/7: Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp đối thủ Bồ Đào Nha lúc 14h30 trên sân FMG Stadium Waikato ở Hamilton, New Zealand Cùng cập nhật thông tin chi tiết về trận đấu này!

Trận đấu Việt Nam vs Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023 - Lịch thi đấu và giờ khởi tranh chính xác

Trận đấu quan trọng giữa tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào chiều nay. Hình ảnh: Getty

Dù tuyển nữ Việt Nam đã thua tuyển nữ Mỹ với tỷ số 0-3 trong trận đấu khai mạc World Cup nữ, nhưng họ vẫn nhận được sự hoan nghênh rất nhiều. Điều này dễ hiểu bởi vì sự chênh lệch về đẳng cấp và sức mạnh giữa hai đội bóng. Nhiều người hâm mộ lo ngại rằng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải chịu thua với tỷ số gấp 2 hoặc gấp 3 lần, nhưng điều đó không xảy ra.

Màn trình diễn đầy dũng cảm của đội tuyển nữ Việt Nam cũng như nhiều đội bóng yếu khác tại World Cup nữ 2023 đã tạo ra sự tin tưởng và hy vọng hơn cho người hâm mộ. Hiện nay, không ít người tin rằng đội cô gái áo đỏ có thể giành được điểm trong lần đầu tiên tham gia World Cup nữ.

Cơ hội của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đến vào ngày thi đấu 27/7, khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đối mặt với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha tại sân FMG Stadium Waikato ở Hamilton. Trong bảng E, Bồ Đào Nha được coi là đối thủ gần nhất với Việt Nam. Đội bóng này cũng mới gia nhập World Cup nữ nhưng đã trải qua một trận thua và xếp trên tuyển nữ Việt Nam đến 11 bậc trong bảng xếp hạng FIFA.

Dù chỉ thua Hà Lan với tỷ số 0-1, tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng đối mặt với vấn đề tương tự như tuyển nữ Việt Nam, khi không thể ghi bàn trong suốt 90 phút. Điều này cho thấy, cô gái Bồ Đào Nha không có sự vượt trội so với tuyển nữ Việt Nam.

Trước trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Bồ Đào Nha, sẽ diễn ra trận đấu quyết định ngôi nhất nhì bảng giữa tuyển nữ Mỹ và Hà Lan vào lúc 08h00. Đây là cuộc so tài tái hiện trận chung kết World Cup nữ 2019 và hứa hẹn rất hấp dẫn.

Trận đấu muộn nhất ngày 27/7 là cuộc so tài giữa đội chủ nhà Australia và đội bóng Nigeria đang trở thành hiện tượng. Ở trận ra quân, tuyển nữ Nigeria đã gây bất ngờ khi cầm hòa đối thủ Canada với tỷ số 0-0. Với tập luyện vượt trội và tinh thần thi đấu vô cùng tốt, đội nữ Nigeria có thể tạo ra những bất ngờ khác trước đội Australia.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023, ngày 27/7.

08h00: Mỹ vs Hà Lan

14h30: Bồ Đào Nha vs Việt Nam

17h00: Australia vs Nigeria