Trận đấu nổi bật: Chanathip chia tay Nhật Bản để trở về Thai League

Trận đấu nổi bật: Chanathip chia tay Nhật Bản để trở về Thai League

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã chuyển đến CLB BG Pathum United để tham gia Thai League mùa giải 2023/2024, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian thi đấu tại Nhật Bản

Chiều 21/6, CLB BG Pathum United thông báo rằng tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ gia nhập đội bóng kể từ mùa giải 2023/2024. Người chơi sinh năm 1993 vừa kết thúc hợp đồng với CLB Nhật Bản - Kawasaki Frontale gần đây và đã quay trở lại Thái Lan ngay lập tức.

Trận đấu nổi bật: Chanathip chia tay Nhật Bản để trở về Thai League

Chanathip Songkrasin sẽ trở thành thành viên mới của CLB BG Pathum United trong mùa giải 2023/2024.

Sau 6 năm thi đấu tại Nhật Bản, Chanathip Songkrasin quyết định trở về quê hương và tham gia Thai League để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, thay vì tiếp tục khám phá những thử thách ở nước ngoài.

Trong suốt hơn 6 mùa giải thi đấu tại J-League, Chanathip Songkrasin đã để lại ấn tượng sâu sắc với vai trò một cầu thủ ngoại. Dù chỉ cao 1m58, anh đã tham gia tổng cộng 149 trận đấu và ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường cho hai CLB Hokkaido Consadole Sapporo và Kawasaki Frontale. Vì thành tích xuất sắc, Chanathip còn được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của J-League trong năm 2018.

Sau khi gia nhập BG Pathum United, Chanathip Songkrasin không chỉ tham gia thi đấu ở Thai League mà còn có cơ hội tham dự Cúp C1 châu Á trong mùa giải 2023/2024. Trước đó, chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của anh khi còn chơi cho Kawasaki Frontale và không đóng góp được nhiều cho đội bóng trước khi rời đi cách đây vài tuần.