Điểm mặt ngôi sao 'Messi Thái' khiến cả CĐV phải ngưỡng mộ

Điểm mặt ngôi sao 'Messi Thái' khiến cả CĐV phải ngưỡng mộ

Tiền vệ Chanathip Songkrasin, được biết đến với biệt danh Messi Thái, không chỉ khiến CĐV ngưỡng mộ với khả năng chơi bóng đỉnh cao mà còn gây ấn tượng khi anh tốt nghiệp đại học Thammasat (Thái Lan)

Cầu thủ Chanathip Songkrasin, biệt danh "Messi Thái Lan", vừa tốt nghiệp đại học. Anh chia sẻ hình ảnh mặc lễ phục trên mạng xã hội để chuẩn bị nhận bằng cử nhân.

Chanathip theo học ngành khoa học thể thao tại Trường Đại học Thammasat, một trong những trường đại học lớn của Thái Lan với sân vận động đạt chuẩn quốc tế.

Điểm mặt ngôi sao 'Messi Thái' khiến cả CĐV phải ngưỡng mộ

Chanathip chia sẻ hình ảnh mặc bộ vest trong buổi lễ tốt nghiệp.

Bức ảnh của Chanathip nhận được hơn 50 nghìn lượt thích. Bạn bè, người thân và đồng nghiệp gửi đến ngôi sao của đội tuyển Thái Lan những lời chúc tốt đẹp.

Đây có thể coi là bước chuẩn bị cho tương lai của Chanathip Songkrasin, với việc anh quyết định rời Kawasaki Frontale để trở về khoác áo BG Pathum United. Mặc dù phong độ bị ảnh hưởng bởi chấn thương, Chanathip vẫn là nhân tố quan trọng của đội tuyển Thái Lan, nhưng anh đang gặp khó khăn với tần suất thi đấu do chấn thương liên tục.

Trận thua trước Trung Quốc đã ảnh hưởng lớn đến cơ hội tiến vào vòng loại thứ hai của Thái Lan ở World Cup 2026. Trong bảng đấu với đội tuyển Hàn Quốc, Trung Quốc là đối thủ chính cho một trong hai suất đi tiếp còn lại.

Sắp tới, Chanathip sẽ có cơ hội làm việc với HLV mới khi ông Masatada Ishii được bổ nhiệm vào vị trí HLV chính thức, thay thế HLV Mano Polking. Vòng chung kết Asian Cup 2023 ở Qatar sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên mà Ishii dẫn dắt. Thái Lan sẽ chung bảng với Ả Rập Xê Út, Kyrgyzstan và Oman.