Trận Đấu Kinh Đị: Maki Vs Sukuna trong Jujutsu Kaisen Chapter 253

Trận Đấu Kinh Đị: Maki Vs Sukuna trong Jujutsu Kaisen Chapter 253

Trận chiến giữa Maki và Sukuna đang tiếp tục gay cấn trong Jujutsu Kaisen chapter 253. Fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi những diễn biến mới mẻ trong Arc Culling Game.

Đấu Tranh Hấp Dẫn Giữa Maki và Sukuna

Cuối chương trước, fan đã được chứng kiến Maki tham gia và áp đảo Sukuna trong cuộc chiến. Với sức mạnh vật lý phi thường, Maki đã thể hiện sự xuất sắc nhờ vào Hạn Chế Thiên thần của mình. Maki đã vượt mức mạnh của Toji, và hiện tại, có thể nói rằng Maki đã vượt xa Toji. Trận đấu giữa MakiSukuna sẽ tiếp tục trong JJK chapter 253. Sukuna hiện đang gặp khó khăn sau những thương tích nặng, và Maki đã gây ra những đòn đánh chết người với thanh katana phân tâm. Nếu Maki còn đánh trúng một vài cú nữa, việc tiếp tục chiến đấu cho Vua Lời Nguyền sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

maki vs sukuna jujutsu kaisen jjk 253 - Maki Vs Sukuna Continues

maki vs sukuna jujutsu kaisen jjk 253 - Maki Vs Sukuna Continues

Sức Mạnh Toàn Diện của Sukuna

Sukuna không thể thua trước Maki, và điều đó đơn giản vì đó là cách câu chuyện phải diễn ra. Sukuna có thể sử dụng một số kỹ năng mạnh mẽ để đối phó với Maki trong JJK chapter 253. Fan hâm mộ đang mong chờ Sukuna sẽ sử dụng mọi thứ để chiến thắng. Trong chương trước, Uraume đã nhắc đến việc Sukuna vẫn chưa sử dụng hết sức mạnh của mình, và điều này có nghĩa là anh vẫn còn một lá bài hứng chịu cho trận chiến với Maki. Sukuna dần trở nên hung dữ hơn và có thể sử dụng những kỹ năng mạnh mẽ hơn để đối đầu với Maki.

yuta vs sukuna jujutsu kaisen jjk 253 - Sukuna's Full Strength

yuta vs sukuna jujutsu kaisen jjk 253 - Sukuna

Yuji Quay Trở Lại Trận Chiến

JJK chapter 253 có thể chứng kiến sự trở lại của Yuji trong cuộc chiến với Vua Lời Nguyền. Trong chương trước, Yuji đã cố gắng hồi phục sau những cú đòn từ Sukuna. Yuji sẽ có cơ hội hợp tác với Maki để đánh bại Sukuna. Cùng nhau, MakiYuji sẽ tạo ra một sức mạnh không thể chối từ, và có thể đánh bại Sukuna một cách kinh điển.

yuji tries to heal jujutsu kaisen jjk 253 - Yuji Rejoins The Battle

yuji tries to heal jujutsu kaisen jjk 253 - Yuji Rejoins The Battle

Jujutsu Kaisen là một bộ Anime đang rất được yêu thích trên toàn thế giới, và sẽ tiếp tục mang lại những khoảnh khắc đầy kịch tính cho anh em wibu. Hãy đón xem Jujutsu Kaisen chapter 253 trên Shonen Jump và Ứng dụng Manga Plus vào ngày 10 tháng 3 năm 2024.