Sukuna thay thế Gojo trên bìa Weekly Shonen Jump của Jujutsu Kaisen

Sukuna thay thế Gojo trên bìa Weekly Shonen Jump của Jujutsu Kaisen

Bài viết thú vị về việc Sukuna thay thế Gojo trên bìa Weekly Shonen Jump của Jujutsu Kaisen

Sukuna thay thế Gojo trên bìa Weekly Shonen Jump

Vào ngày Thứ Năm, 7 tháng 3 năm 2024, thông tin rò rỉ cho Chapter 253 của Jujutsu Kaisen đã xuất hiện. Cùng với đó, những người rò rỉ cũng tiết lộ bìa của Weekly Shonen Jump sắp tới sẽ xuất hiện với các nhân vật của Jujutsu Kaisen - Ryomen Sukuna, Yuta Okkotsu, và Yuji Itadori.

Chương trước của manga đã tiết lộ một cảnh flashbacks, mô tả những sự kiện trước khi Maki tấn công Sukuna. Ngay sau đó, manga đã thấy hai nhân vật đấu nhau. Trong khi Kinji Hakari cảm thấy các pháp sư jujutsu đã đủ sức chống lại Sukuna, Uraume đã làm rõ với anh rằng Sukuna chưa nghiêm túc.

Chú ý: Bài viết này chứa thông tin rò rỉ từ manga Jujutsu Kaisen.

Sukuna thay thế Gojo trên bìa Weekly Shonen Jump

Vào ngày Thứ Năm, 7 tháng 3, bìa của tạp chí Weekly Shonen Jump sắp tới đã bị rò rỉ. Bìa sắp tới, như đã tiết lộ trước đó, sẽ đặt Jujutsu Kaisen làm chủ đề. Tuy nhiên, với thông tin rò rỉ, đã tiết lộ rằng Sukuna, YutaYuji sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí.

Điều đáng nói, khi quan sát bìa tạp chí, rõ ràng thấy một hình ảnh tương tự đã được phát hành bởi series manga trước đó. Điều này được thấy từ năm 2023 trong số 36-37 của Weekly Shonen Jump. Bìa tạp chí đưa ra ba nhân vật từ mỗi manga của Weekly Shonen Jump.

Bìa số 36-37 của Weekly Shonen Jump (Ảnh qua Shueisha)

Bìa số 36-37 của Weekly Shonen Jump (Ảnh qua Shueisha)

Như một phần của điều này, manga JJK đã phát hành một hình minh họa với Satoru Gojo cùng với học trò của ông, Yuta Okkotsu và Yuji Itadori. Khi so sánh hai hình minh họa bìa tạp chí, sự tương đồng rất rõ ràng. Các nhân vật được đặt trong cùng một vị trí, với sự khác biệt duy nhất là Gojo bị thay thế bằng Sukuna và các biểu cảm và tư thế của nhân vật.

Vì vậy, dường như Sukuna đã thay thế Gojo sau khi anh ta giết ông trong trận chiến ở Shinjuku.

Sukuna, YujiYuta như thấy trong manga Jujutsu Kaisen (Ảnh qua Shueisha)

Điều đó nói lên, lý do thực sự đằng sau hình minh họa là để mô tả những sự kiện trong manga. Câu chuyện hiện đang tập trung vào trận chiến giữa các pháp sư jujutsu và Vua của Lời Nguyền - Ryomen Sukuna. Yuta Okkotsu và Yuji Itadori đang đóng vai trò quan trọng trong trận chiến. Do đó, hai nhân vật cùng với Sukuna có thể đã được minh họa cùng nhau để mô tả cuộc chiến quyền lực.

Cách fan phản ứng với bìa Weekly Shonen Jump

Người hâm mộ phản ứng với bìa Weekly Shonen Jump (Ảnh qua Sportskeeda/X) - Cách fan phản ứng với bìa Weekly Shonen Jump

Người hâm mộ phản ứng với bìa Weekly Shonen Jump (Ảnh qua Sportskeeda/X) - Cách fan phản ứng với bìa Weekly Shonen Jump

Người hâm mộ đã yêu thích bìa tạp chí. Khi nhìn thấy nó, một số fan thậm chí đã tin rằng họ cần phải mua tạp chí khi nó được phát hành chính thức. Trong khi đó, các fan khác quan tâm nhiều hơn đến việc quan sát hình minh họa trên bìa.

Họ nhận thấy cách Sukuna giống như cha của YutaYuji. Họ cảm thấy như vậy vì hình minh họa tương tự như trong số 36-37 của Weekly Shonen Jump. Do đó, fan tin rằng Sukuna muốn vuốt ve đầu họ giống như Gojo đã làm trong bìa trước đó. Cuối cùng, một số fan tự hỏi khi tác giả manga Gege Akutami sẽ tiết lộ bí mật đằng sau cánh tay mới lạ của Yuji Itadori.

Liên kết liên quan