Maki - Vũ Khí Bí Mật Để Đánh Bại Sukuna Trong Jujutsu Kaisen

Maki - Vũ Khí Bí Mật Để Đánh Bại Sukuna Trong Jujutsu Kaisen

Chương 252 của Jujutsu Kaisen sẽ chứng kiến Maki đối đầu với Vua của Lời Nguyền, vì vậy dưới đây là lý do tại sao cô ấy có thể là chìa khóa để đánh bại anh ta.

Ai là Maki?

Trong giai đoạn đầu của câu chuyện trong Jujutsu Kaisen, Maki Zenin là một nhân vật yếu nhất tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Chú thuật Tokyo, còn được gọi là Jujutsu High. Cô sinh ra trong Gia tộc Zenin, một trong ba gia tộc chú thuật sư mạnh nhất ở Nhật Bản. Tuy nhiên, vì cô sinh đôi với một người em sinh đôi và có một hạn chế thiên, năng lượng Lời Nguyền của cô gần như không tồn tại. Do đó, cô không có Kỹ năng Lời Nguyền nhưng lại được tặng khả năng thể chất vượt trội so với các đồng đội tại Jujutsu High.

Zenin Maki

Zenin Maki

Gia Tộc Zenin đã công nhận cô, nhưng cũng vì "thiếu tài năng" mà cô phải đi theo con đường riêng của mình. Trong một sự kiện quan trọng, Trò Chơi Tử Thần, Maki trở về ngôi nhà tổ tiên của mình nhưng bị bỏ lại chết cùng với em gái. Sau khi em gái Mai hy sinh, Hạn Chế Thiên của Maki đã được hoàn toàn thức tỉnh, mở khóa sức mạnh tiềm ẩn bên trong cô cho phép cô phá hủy toàn bộ gia tộc chỉ bằng một mình. Từ đó, cô sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ và đối đầu với Toji như một biểu hiện của sức mạnh đầy đủ có thể đạt được với một Hạn Chế Thiên.

Maki Mạnh Mẽ Ở Điểm Nào

Khi một Hạn Chế Thiên được hiểu rõ đến mức tối đa, nhân vật sở hữu nó trở nên mạnh đủ để đánh bại các Pháp SưLời Nguyền cấp đặc biệt một mình. Điều này dễ nhìn thấy nhất với Toji, một nhân vật khác cũng sở hữu Hạn Chế Thiên. Toji đã có thể đánh bại cả Satoru Gojo và Suguru Geto một cách dễ dàng, hai người được coi là những nhân vật mạnh nhất trong thế giới Jujutsu tại thời điểm đó.

Maki Zenin post Shibuya Zenin massacre Mai's sacrifice

Maki Zenin post Shibuya Zenin massacre Mai

Maki và Toji đều có khả năng di chuyển với tốc độ siêu thanh, khiến họ trở nên mờ nhạt với hầu hết mọi người. Ngoài ra, sự linh hoạt và sức mạnh chung của họ vượt xa những Pháp Sư khác, do đó họ là những nhân vật vật lý mạnh mẽ nhất trong series, ngoại trừ Gojo và Sukuna. Mức độ kỹ năng và sức mạnh cao này đủ đáng kể để Toji chỉ bị đánh bại bởi Gojo sau khi anh tỉnh lại, điều đó là một kỳ tích vì Gojo là Pháp Sư mạnh nhất thế giới.

Hơn nữa, Hạn Chế Thiên cũng cho phép nhân vật nhìn thế giới và các vật thể theo cách mà không ai khác có thể. Ví dụ, Toji có thể nhìn thấy "linh hồn của vật không sống", cho phép anh sử dụng Kiếm Chia Linh Hồn để cắt qua mọi thứ như cắt bơ. Sau khi Maki thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh của mình, cô có thể cảm nhận và nhìn thấy sự di chuyển của dòng khí, cho phép cô phản ứng với các đòn tấn công của Naoya với tốc độ Mach 5.

Maki - Chìa Khóa Để Đánh Bại Sukuna

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của việc sở hữu một Hạn Chế Thiên là khả năng giúp nhân vật thoát khỏi số phận. Bởi vì thế giới hoạt động thông qua Năng Lượng Lời Nguyền và bởi vì mọi quyền lực đều bắt nguồn từ đó, chỉ những người có thể nào đó có thể vượt qua được. Maki hoàn toàn không chứa bất kỳ Năng Lượng Lời Nguyền nào, nhiều quy tắc áp dụng đối với người khác không áp dụng với cô. Đầu tiên, cô hoàn toàn như một hồn ma, hoàn toàn vô hình với bất kỳ dạng phát hiện nào của Năng Lượng Lời Nguyền. Điều này giúp cô tiến gần Sukuna và đâm anh từ phía sau, giống như Toji đã làm với Gojo trong cốt truyện Kho Nguyên Ẩn.

Maki Vs Sukuna JJK

Maki Vs Sukuna JJK

Kết Luận

Trải qua nhiều trận chiến đầy kịch tính, Maki tự tin bước vào trận đấu với Sukuna với sức mạnh vượt trội và chiếm lợi thế về mặt vật lý. Với sự sử dụng thông minh của Kiếm Chia Linh Hồn, cô ấy có thể giữ anh ta yếu đuối và ngăn anh ta hồi phục. Maki là chìa khóa cuối cùng để đánh bại Vua của Lời Nguyền và hoàn thành mục tiêu của Jujutsu High.

Jujutsu Kaisen hiện có thể xem trên Crunchyroll và Amazon Prime.