Trận đấu CLB CAHN vs CLB Thanh Hóa với áp dụng hệ thống VAR chất lượng cao

Trận đấu CLB CAHN vs CLB Thanh Hóa với áp dụng hệ thống VAR chất lượng cao

Trận đấu kịch tính giữa CLB CAHN và CLB Thanh Hóa tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023 được tăng thêm phần hấp dẫn với sự áp dụng công nghệ VAR Cùng chứng kiến những pha tranh cãi được giải quyết một cách công bằng và chính xác nhờ VAR

Theo thông báo từ VPF, trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Thanh Hóa tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tại sân Hàng Đẫy và sẽ áp dụng công nghệ VAR.

Trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V-League 2023. Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ đảm nhận vai trò trọng tài VAR và Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sẽ là Trợ lý Trọng tài VAR theo kế hoạch đã được phân công.

Trận đấu CLB CAHN vs CLB Thanh Hóa với áp dụng hệ thống VAR chất lượng cao

Hiện tại, đội bóng CLB CAHN đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2023 với 37 điểm, vượt qua đội Hà Nội FC 2 điểm. Để trở thành nhà vô địch, CLB CAHN chỉ cần hoà với CLB Thanh Hóa và đội Hà Nội FC không thắng Viettel FC trong trận đấu diễn ra cùng thời điểm.

Trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Thanh Hóa sẽ là trận đấu thứ 5 trong mùa giải này áp dụng VAR. Theo khuyến cáo của FIFA, Ban tổ chức giải và Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam đã áp dụng VAR vào 3 trận đấu không có tính đua tranh chức vô địch hoặc lên/xuống hạng. Các trận đấu đó là Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội gặp Hải Phòng và Hải Phòng gặp Nam Định.

Sau thành công của 3 trận đấu sử dụng VAR đầu tiên, FIFA đã cho phép VPF áp dụng VAR tại những trận đấu có tính chất cạnh tranh cao hơn. Điều này áp dụng cho trận đấu giữa Viettel FC và CLB CAHN ở vòng 6 giai đoạn 2, cũng như trận đấu cuối cùng của mùa giải diễn ra vào ngày 27/8 giữa CLB CAHN và CLB Thanh Hóa.

Theo lịch thi đấu của vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023, các trận đấu sẽ được tổ chức cùng lúc vào lúc 17h ngày 27/8. Báo Điện tử VOV sẽ cung cấp thông tin trực tuyến, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.