HLV Shin Tae-yong gây bất ngờ trước trận đấu kịch tính với Argentina

HLV Shin Tae-yong gây bất ngờ trước trận đấu kịch tính với Argentina

HLV Shin Tae-yong khiến người hâm mộ bất ngờ với hành động độc đáo tại cuộc họp báo trước trận đấu với Argentina

HLV Shin Tae-yong gây bất ngờ trước trận đấu kịch tính với Argentina

HLV Shin Tae-yong đầy nụ cười hạnh phúc ở Indonesia

Vào tối ngày 19/6, đội tuyển Indonesia sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Argentina - nhà vô địch World Cup hiện tại trên sân nhà. Theo tin đồn, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã chi ra số tiền lên tới 5 triệu USD để mời đội tuyển Argentina đến đây thi đấu giao hữu. Trận đấu này không chỉ mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Indonesia mà còn là một niềm hạnh phúc lớn lao cho đội tuyển của họ.

Trái với thói quen lạnh lùng trước ống kính, HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia không thể ngừng mỉm cười trong buổi họp báo trước trận đấu. Mặc dù siêu sao Lionel Messi không tham gia, nhưng Argentina vẫn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng. Trong số đó, tiền đạo Julian Alvarez của Man City được dự đoán sẽ xuất phát trong trận đấu với Indonesia.

Theo đánh giá của HLV Shin Tae-yong, đội tuyển Argentina vẫn là đội mạnh nhất thế giới dù có xoay vòng cầu thủ. Ông nhấn mạnh rằng Argentina có nhiều ngôi sao chơi bóng ở khắp nơi trên thế giới và việc một số cầu thủ rời đội không ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. Ngay cả khi thiếu Messi và Di Maria, Argentina vẫn là đội hay nhất thế giới hiện tại.

Trận đấu giữa Indonesia và Argentina sẽ diễn ra tại sân vận động Gelora Bung Karno vào lúc 19h30 hôm nay, ngày 19/6. Chúng tôi muốn tập trung vào trận đấu hơn là những yếu tố giải trí. Đây là Argentina, và chúng tôi không nghĩ rằng họ chỉ có Messi. Chỉ có một cầu thủ xuất sắc thì không đủ để họ trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu một cách chính xác và tìm hiểu tại sao họ đã trở thành nhà vô địch thế giới.